SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mẹo phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông

16:51, 27/10/2016
(SHTT) - Bạn hãy tham khảo mẹo phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông dưới đây để tạo thay đổi cho căn nhà thân yêu của mình nhé!

Đổi tông màu của ga gối

Đây là mẹo phong thủy giúp thay đổi vận khí trong nhà. Theo đó, bạn thay ga gối của mùa Hè với những gam màu dịu mát bằng các tông màu ấm áp như đỏ, cam, vàng... Bạn cũng có thể thay các bóng đèn ánh sáng trắng trong phòng khách, phòng ngủ bằng ánh sáng đỏ hoặc vàng để tăng cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Vứt bỏ quần áo cũ

phong-thuy-3

 Vứt bỏ quần áo cũ là mẹo phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn.

Những bộ quần áo cũ có thể mang tới năng lượng xấu, ảnh hưởng tới tinh thần của gia chủ, vì vậy bạn đừng quên vứt bỏ chúng ra khỏi tủ nhé.

Đổi vị trí bình hoa, khung ảnh

Để ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông, hãy thử đổi vị trí bình hoa, khung ảnh trong nhà. Việc di chuyển bình hoa hoặc khung ảnh từ phòng này sang phòng khác sẽ giúp thay đổi năng lượng, tạo nguồn cảm hứng mới cho các thành viên trong gia đình.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Vào ban ngày, bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thay vì đèn chiếu sáng nhân tạo. Bởi một người sống trong bóng tối luôn cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo.

Sử dụng nến

phong-thuy-2

Sử dụng nến là bí quyết phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông. 

Tăng cường sử dụng nến cũng như các loài hoa đặc trưng của mùa Đông cũng là cách làm mới, giúp không gian bớt lạnh lẽo.

Cân bằng ánh sáng trong ngôi nhà

Việc cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo sẽ giúp loại bỏ điềm xấu ra khỏi ngôi nhà. Đây là bí quyết phong thủy cho căn nhà của bạn.

Đồ đạc gam màu ấm áp

phong-thuy-1

 Hãy sử dụng đồ đạc gam màu ấm áp trong mùa Đông tới bạn nhé!

Những chậu hoa đỏ hay bức tranh... có gam màu ấm áp sẽ giúp bạn đi qua mùa Đông một cách vui vẻ.

Trên đây là những bí quyết phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông. Tuy nhiên, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

> Vụ tai nạn thảm khốc 5 người thương vong ở Lạng Sơn

> Tân Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu duyên dáng với áo dài

> Anh chi 22 tỷ mở thêm đường băng thứ 3 tại sân bay quốc tế Heathrow

Hoài An

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.