SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Mẹ nên làm gì để giúp bé khỏe lúc thời tiết giao mùa?

16:29, 24/11/2020
(SHTT) - Thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột, không khí ô nhiễm,... góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus có hại phát triển mà trẻ em là đối tượng dễ bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe nhất. Vậy làm sao để giữ con khỏe mạnh trong thời tiết giao mùa?
hinh anh 1

 

Hằng năm, cứ đến giai đoạn chuyển mùa thu - đông thì các bậc cha mẹ bắt đầu lo lắng về sức khỏe của con trẻ. Sự thay đổi thời tiết nhanh chóng góp phần tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, virus  gây bệnh phát triển khiến trẻ em dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như: tay chân miệng, sởi, thủy đậu, sốt xuất huyết... cùng các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, viêm mũi, viêm họng... đặc biệt trong tình hình dịch viêm đường hô hấp do virus Corona chủng mới (COVID-19) đang diễn biến phức tạp. Chính bởi vậy việc chăm sóc bảo vệ trẻ trước thời điểm giao mùa cần được quan tâm và cẩn trọng hơn nữa.

Để giúp trẻ có một cơ thể phát triển khỏe mạnh thì phụ huynh cần có những kiến thức bảo vệ trẻ cả bên ngoài lẫn bên trong.

Bên cạnh việc nhắc nhở cho bé đeo khẩu trang, hạn chế đến những nơi tập trung đông người, rửa tay thường xuyên, cho bé mặc đồ đủ ấm, vệ sinh cơ thể sạch sẽ đặc biệt là tai, mũi, họng, phụ huynh cũng cần lưu ý tăng sức đề kháng cho trẻ từ bên trong qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày hợp lý, nên xây dựng chế độ ăn và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ đặc biệt là bổ sung Vitamin và khoáng chất góp phần thúc đẩy chức năng miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật rất cần thiết cho cơ thể bé.

hinh anh 3

 

Ba trong các sản phẩm được giới chuyên gia và bậc phụ huynh đánh giá cao trong việc bổ sung những vitamin thiết yếu, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong thời điểm giao mùa là Dòng sản phẩm Nutrigen - thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc.

1.     Nutrigen Supra bổ sung 13 vitamin và 10 khoáng chất dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, hỗ trợ cho trẻ biếng ăn, mệt mõi, đề kháng kém, trẻ trong thời kỳ phát triển có nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất

2.     Nutrigen Natural Immuno Bổ sung các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như Cúc Nhím, Keo Ong, Nụ Tầm Xuân, Vitamin C, Beta Glucan hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho bé, dùng cho trẻ hay bị viêm đường hô hấp trên khi thay đổi thời tiết, giao mùa, do sức đề kháng kém, giúp giảm nguy cơ viêm đường hô hấp trên và tăng cường sức đề kháng

3.     Nutrigen natural Nutriferon bổ sung Phytoferitin (Sắt hửu cơ), Chiết xuất nụ tầm xuân và Lactoferin dùng được cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, nhằm bổ sung Sắt, Lactoferrin hỗ trợ cho trẻ bị thiếu máu do thiếu sắt, hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Hiện nay, các dòng sản phẩm Nutrigen đang được nhập khẩu và chịu trách nhiệm về Công Ty cổ Phần Dược Phẩm Amvipharm, chính những công dụng tuyệt vời cho trẻ nhỏ, sản phẩm ngày càng nhận được sự tin dùng từ các bậc phụ huynh và đánh giá cao từ các chuyên gia y tế.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: www.amvipharm.vn

Email: [email protected]

Zalo/Viber/ điện thoại tư vấn: 0886.690.680

Instagram/Facebook/Fanpage: Amvipharm và Nutrigen Việt Nam

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.