SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mê mệt nhan sắc cực phẩm của 'búp bê đời thực' đến từ Ba Lan vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới

17:09, 17/03/2022
(SHTT) - Người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska đã vượt qua 96 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2021.

Sáng 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Đại diện Ba Lan - Karolina Bielawska đăng quang và trở thành Hoa hậu Thế giới thứ 70. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Toni-Ann Singh. 

Hoa hậu Ba Lan được nhận xét là thí sinh mạnh nhất của khu vực châu Âu năm nay. Cô sinh năm 1999, từng tốt nghiệp ngành quản lý tại đại học kỹ thuật Lodz, hiện đang học thạc sĩ.

Người đẹp cao 1,79 m, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang. Cô là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang tại quê nhà.

Cô vào top 13 thí sinh xuất sắc trong phần thi "Top Model" của Miss World 2021. 

Người đẹp Ba Lan gây ấn tượng với đôi mắt to, nụ cười rạng rỡ và mái tóc vàng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả ví cô là búp bê Barbie đời thực. Một số người nhận xét cô có nét giống minh tinh Margot Robbie. 

Trong phần thi ứng xử, hoa hậu Ba Lan được hỏi "Đâu là phát minh quan trọng nhất mà con người chưa phát hiện ra". Người đẹp đáp: "Mỗi ngày, ta đều học được những điều mới mẻ. Chúng ta có những trải nghiệm riêng và có thể tìm hiểu thêm điều gì đó về chính mình. Nếu bạn muốn học điều gì mới mẻ, hãy cố gắng trở nên đồng cảm và thương người hơn".

Theo Telemagazyn, cô mang năm vali nặng gần 100kg tới Puerto Rico, trong đó chứa 14 váy dạ hội, 60 trang phục do các nhà thiết kế trong nước chuẩn bị. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô biến hóa nhiều phong cách khác nhau, phù hợp từng hoạt động.
Người đẹp Ba Lan đọ sắc với hoa hậu Toni-Ann Singh.
Cô đam mê du lịch, đã đặt chân đến hơn 32 quốc gia. Cô cho biết thích tìm hiểu các nền văn hóa mới, con người và phong tục của họ.

Người đẹp mang tới Miss World dự án nhân ái về việc nâng cao nhận thức về phòng chống ung thư vú. 

Karolina Bielawska tích cực hoạt động xã hội và từ thiện. Cô là đại sứ, tình nguyện viên của nhiều chương trình thiện nguyện. Hàng tuần, cô tham gia phát đồ ăn cho người vô gia cư. Cô từng mở một trung tâm tiêm vaccine phòng Covid-19 tạm thời cho người vô gia cư.
Người đẹp Ba Lan được nhận định là hội tụ đầy đủ cả nhan sắc, học vấn, kĩ năng trình diễn đến dự án nhân ái xuất sắc, xứng đáng đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021.

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.