SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Mê mẩn với 5 mẫu ô tô dành cho phái nữ năm 2018: Thiết kế năng động, động cơ nổi bật

07:08, 28/02/2018
(SHTT) - Yếu tố về vẻ ngoài thời trang, thanh lịch chính là điểm thu hút của những mẫu ô tô dành cho phái nữ trong năm 2018. Với mức giá 400 - 600 triệu đồng, Kia Morning, Toyota Yaris, Ford Fiesta, Hyundai Grand I10 và Kia Rio hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính.

Hyundai Grand I10 giá từ 370 - 470 triệu

Hyundai i10 là cái tên khá thông dụng đối với người tiêu dùng trên thế giới. Với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, option phong phú và giá cả phải chăng, Hyundai i10 đạt nhiều danh hiệu uy tín như " chiếc xe đô thị tốt nhất" tại Anh, "vô lăng vàng" tại Ấn Độ, "xe nhỏ của năm" tại Philippin...

Hyundai Grand I10

 

Hyundai Grand i10 sedan và hatchback lắp ráp tại Việt nam có 2 lựa chọn động cơ gồm: Động cơ Kappa 1.0L Mpi sản sinh 66 mã lực, 94 Nm mô-men xoắn cực đại và động cơ Kappa 1.2L Mpi sản sinh công suất 87 mã lực, 120Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm theo đó là 2 lựa chọn hộp số, tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đem đến khả năng điều khiển dễ dàng và thú vị cho người lái.

Kia Morning giá từ 318- 400 triệu

Kia Morning 2018 chính thức được "trình làng" tại thị trường Malaysia dưới tên gọi "Picanto". Chiếc xe hatchback hạng A trở lại thị trường chỉ có một phiên bản cấu hình duy nhất là 1.2 EX. Đây là mẫu Morning thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, được hãng Kia công bố lần đầu tại Hàn Quốc vào đầu năm 2017.

So với các thế hệ trước, Morning thế hệ thứ 3 sở hữu kiểu dáng thể thao, cá tính và bắt mắt hơn. Xe được trang bị động cơ cũ 1.2L Kappa II cho công suất cực đại 82 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, đi kèm mô men xoắn tối đa 122 Nm tại 4.000 vòng/ phút, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

kia morning

 

Ưu điểm của Morning: kiểu dáng trẻ trung, nội thất đầy đủ tiện nghi, hoạt động bền bỉ tiết kiệm, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp và nhất là có thể phục vụ cho những nhu cầu sử dụng cơ bản của khách hàng, từ đi lại cho công việc hay đưa đón gia đình hằng ngày hoặc đôi khi đi xa vào dịp cuối tuần.

Toyota Yaris giá từ 580 triệu – 630 triệu

Được phát triển dựa trên Mazda2, Toyota Yaris iA đã thừa hưởng nhiều ưu điểm của hãng xe này đó là nột thất được thiết kế sang trọng, tinh tế, kết hợp với hệ thống lái linh hoạt.

Toyota Yaris

 

Không chỉ vậy, mẫu xe này còn được đánh giá cao bởi đây là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, được tích hợp hệ thống ngăn ngừa va chạm ở tốc độ thấp và có camera chiếu hậu tiêu chuẩn.

Ford Fiesta giá từ 570 - 600 triệu

Theo các chuyên gia đánh giá xe Ford Fiesta 2018 thế hệ mới nhất, với diện mạo đẹp, nội thất sang trọng, tinh tế, khả năng kết nối tốt và dễ sử dụng, đây là một lựa chọn xe cỡ nhỏ đáng tiền cho những ai lỡ phải lòng thương hiệu xe Mỹ.

Ford Fiesta

 

Động cơ Ecoboost 1.0L giữ nguyên từ Fiesta thế hệ trước, vẫn sức mạnh 99 mã lực. Đây là loại động cơ tuyệt vời khi đi dạo quanh vùng nông thôn và thoải mái trên các tuyến cao tốc. Phiên bản 125 mã lực là một bước cải tiến từ động cơ 99 nhưng theo các chuyên gia đánh giá xe, xét cho cùng lại không xứng với số tiền bỏ thêm so với động cơ 99 vốn đã rất tuyệt. Còn động cơ phiên bản 138 mã lực thu hút sự chú ý với tốc độ vòng tua 6000 vòng/phút.

Kia Rio giá từ 480 - 590 triệu

Với thiết kế năng động, nổi bật và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Kia Rio là dòng xe sedan tiêu biểu trong phân khúc.

Kia Rio

 

Kia Rio được đánh giá cao về mặt thiết kế với vẻ mượt mà ở ngoại thất và sang trọng trong nội thất. Hệ thống giải trí của Kia Rio cũng được khen ngợi với màn hình DVD, AUX/USB/Bluetooth, 6 loa. Máy lạnh được làm lạnh nhanh và mạnh cộng khả năng cách ấm tốt.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.