SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mê mẩn những mẫu nhà cấp 4 kiểu thái giá rẻ, sang trọng không thua khách sạn 3 sao

09:16, 23/11/2018
(SHTT) - Tiết kiệm chi phí, đơn giản, tinh tế… chính là những tính từ miêu tả sự hấp dẫn của những ngôi nhà cấp 4 kiểu Thái.

Cũng bởi vậy mà vài năm gần đây, mẫu nhà này trở thành xu hướng thiết kế mới, được rất nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng. Ngoài điểm nhấn kiến trúc độc đáo, nhà cấp 4 kiểu Thái còn có hiệu quả cho việc chống giá rét vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hạ. Ngoài ra, mẫu nhà này còn tạo ra khoảng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Đương nhiên, kiểu nhà nào cũng sẽ có những ưu, nhược điểm riêng cho nên bạn cần phải hiểu rõ những đặc điểm của chúng để có lựa chọn phù hợp nhất.

1. Ưu điểm của nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái được yêu thích bởi mang rất nhiều ưu điểm:

– Thiết kế hiện đại, đi theo xu hướng hơn so với những ngôi nhà cấp 4 mái truyền thống mà vẫn đầy đủ tiện nghi và riêng biệt.

– Nhà cấp 4 mái thái khiến ngôi nhà trông thanh thoát, sang trọng, thu hút người nhìn, có nhiều kiểu dáng cách điệu.

– Mẫu nhà mái thái có khả năng tản nhiệt, giúp mùa hè mát mẻ, chống nóng tốt hơn.

– Nhờ thiết kế, kiểu này này có khả năng chống thấm rất tốt, thoát nước tốt do có độ dốc vừa phải không gây ứ đọng trên mái.

2. Nhược điểm của nhà cấp 4 mái thái

– Về chi phí xây dựng, nhà cấp 4 mái thái sẽ tốn kém hơn một chút so với nhà mái bằng hay mái tôn. Chi phí tương tự như xây 1 ngôi nhà 2 tầng.

– Kiểu nhà này chỉ phù hợp để xây ở nông thôn bởi cần 1 diện tích đất rộng, rất khó để các gia đình thành phố có đủ diện tích đất để xây nhà kiểu này.

3. Những kiểu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất 2018

– Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng:Mẫu nhà này được rất nhiều người lựa chọn vì vừa tiện nghi lại rộng rãi nên đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của người dùng.

– Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ:Những gia đình đông người thường chọn kiểu thiết kế này bởi chi phí vô cùng tiết kiệm.

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ với gam màu sáng vô cùng sang trọng, phù hợp cho những gia đình 3-4 người ở thoải mái.

– Nhà cấp 4 mái thái chữ L có sân vườn:Với những gia đình có diện tích đất rộng, chẳng việc gì mà không thiết kế thêm sân vườn cho ngôi nhà, vừa tạo không gian xanh mát vừa biến ngôi nhà thành “biệt thự mini” rất sang trọng.

– Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.