SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mê Cung tung clip hậu trường 'Khi bạn thân ngoài đời thành kẻ thù trong phim' khiến fan cười té ghế

09:27, 06/05/2019
Mê Cung - Bộ phim hình sự đang gây 'sốt' sóng giờ vàng VTV vừa tung ra đoạn clip hậu trường vô cùng hài hước.

Mới đây, một thành viên trong ekip làm phim Mê Cung đã tiết lộ đoạn clip hậu trường khi lại cảnh nhân vật của Hồng Đăng và Việt Anh ở 'hai đầu chiến tuyến'. Trong khi Hồng Đăng đảm nhận vai chàng cảnh sát điển trai, tài năng thì Việt Anh vẫn 'trung thành' với tuyến phản diện khi vào vai một tên tội phạm. 

 Người này đăng tải clip kèm đoạn chia sẻ: 'Nói về tình bạn trong showbiz Việt, tôi thực sự ngưỡng mộ tình bạn của Việt Anh và Hồng Đăng. 2 anh này cùng đóng với nhau biết bao bộ phim, mà đa phần ở thế đối nghịch, kiểu tình địch hoặc trước là bạn bè sau biến thành quần què, trước anh em sau trở thành không quen. Nhưng đó chỉ là trong phim thôi, chứ ở ngoài 2 người khăng khít tình cảm không bút nào tả xiết. Việt Anh có lần thổ lộ, những lần buộc phải đánh Hồng Đăng trong phim, anh cảm thấy lòng quặn đau. Tất nhiên cái trò ra tay không đủ mạnh, đủ thật của Việt Anh thường gây ra cái kết rất bất hạnh cho Hồng Đăng, bởi cảnh đó sẽ phải quay đi quay lại, và 10 cú đấm hời hợt kèm theo 1 pha nhỡ tay cũng đủ sưng mồm rồi. Biết tình cảm của người anh dành cho mình là thật, nhưng cũng lo cho sức khoẻ bản thân, Hồng Đăng cũng không ít lần 'lạy': 'Anh cứ ra tay hết sức cho em nhờ'. Và thế là mới có pha diễn kinh hoàng trong clip. Vẫn biết các diễn viên phải hứng chịu nhiều rủi ro trong các cảnh hành động, nhưng bị 1 chày vào đầu như thế này thì... Và tôi thì vẫn luôn hâm mộ tình bạn của 2 anh Việt Anh và Hồng Đăng.'

Clip hậu trường phim Mê Cung.

Trong phân cảnh này, nhân vật của Hồng Đăng đang cầm súng uy hiếp một tên tội phạm để bắt hắn khai nhận về hành vi phạm tội, tuy nhiên chưa kịp lấy được thông tin gì thì anh đã bị nhân vật của Việt Anh đánh lén từ phía sau bằng cách dùng gậy vụt mạnh vào đầu.

Mê Cung tung clip hậu trường Khi bạn thân ngoài đời thành kẻ thù trong phim khiến fan cười té ghế

Thế nhưng vì ngoài đời là hai người bạn thân thiết nên khi vào vai kẻ thù, Việt Anh khó ra tay mạnh với Hồng Đăng ở những pha hành động và trong phân cảnh này cũng vậy. Thay vì vụt mạnh vào đầu Hồng Đăng, Việt Anh lại chỉ dám đánh nhẹ đến mức dường như chiếc gậy chỉ mới chạm vào tóc của bạn diễn. Pha hành động 'căng thẳng' của Việt Anh khiến đạo diễn Khải Anh cùng tổ quay phim cười ra nước mắt. Ngay cả khổ chủ Hồng Đăng cũng ngã khụy gối trên nền đất và cười lăn lộn. Kết quả sau cú đánh của Việt Anh, Hồng Đăng không đau đầu nhưng lại... sưng đầu gối cả tháng! Cuối cùng, vì sợ Hồng Đăng bị đau mà Việt Anh lại giám tiếp khiến anh bạn bị đau hơn gấp bội đến nỗi nam diễn viên phải thốt lên: 'Đúng chất anh em cây khế'.

Mê Cung tung clip hậu trường Khi bạn thân ngoài đời thành kẻ thù trong phim khiến fan cười té ghế

Mê Cung tung clip hậu trường Khi bạn thân ngoài đời thành kẻ thù trong phim khiến fan cười té ghế

Đón xem Mê Cung lên sóng lúc 21h50 thứ 4,5 hàng tuần trên VTV3.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.