SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Mẹ bỉm sữa kiếm mấy chục triệu một tháng nhờ kinh doanh online “Mỹ phẩm Hương Đất”

10:13, 19/12/2017
(SHTT) - Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ, thế nhưng không phải là kinh doanh mặt hàng nào, sản phẩm nào cũng mang lại thành công, người kinh doanh phải lựa chọn mặt hàng sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thành công và thu nhập cao đến với chị Nguyễn Huế nhờ vào cơ duyên với bán mỹ phẩm online. “Hương Đất đã giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình” – chị chia sẻ.

Sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ và tài chính là quân đội vững mạnh mà phụ nữ cần để tạo nên sự tự chủ cho bản thân. Và để đạt được điều đó chị Nguyễn Huế, đã tìm ra con đường và hướng đi riêng cho mình trong việc làm chủ cuộc sống cá nhân, chị luôn tâm niệm rằng: là phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào cũng nên tự chủ tài chính, không nên quá dựa dẫm vào người đàn ông, đặc biệt là phụ nữ đã có chồng.

my pham huong dat

Mẹ bỉm sữa kiếm mấy chục triệu một tháng nhờ kinh doanh online “Mỹ phẩm Hương Đất” 

Với những quan điểm sống nêu trên mà người phụ nữ sinh 1992 này đã tìm đến con đường bán mỹ phẩm online và dần trở thành một trong những tổng đại lý lớn chuyên phân phối sản phẩm mang thương hiệu “Mỹ phẩm Hương Đất” được nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua. 

Hiện tại, mỗi tháng chị Huế có thu nhập hàng trăm triệu, đây thực sự là một con số mơ ước của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ làm nội trợ, chăm sóc gia đình và các chị em làm nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, chị cũng là tổng đại lý được bình chọn trong Top 1 có doanh số bán ra cao nhất của Hương Đất  trong nhiều tháng liền.

Chị Huế chia sẻ, sau khi được một người bạn giới thiệu, lúc đầu chị cũng khá phân vân giữa việc chọn làm đại lý cho Hương Đất hay làm đại lý cho những nhãn hàng khác nhưng cuối cùng chị đã chọn Hương  Đất bởi vì nhãn hàng này được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao, đặc biệt là những dòng sản phẩm “kem tái tạo da - kem tái sinh da”. Sản phẩm của Hương Đất được chị Huế phân phối luôn đảm bảo 100% chính hãng, có tem chống hàng giả cũng như giấy công bố Bộ Y Tế rõ ràng.

Chị Huế cũng trực tiếp dùng sản phẩm của Hương Đất và cảm thấy da dẻ càng ngày càng căng mịn, trắng sáng hơn hẳn, các khuyết điểm trên da mặt cũng dần tan biến. Sau khi tự mình trải nghiệm sản phẩm của Hương Đất thì chị đã quyết định trở thành đại lý chính thức của thương hiệu này nhằm mang đến làn da đẹp hoàn hảo cho mọi phụ nữ Việt Nam và những người muốn cải thiện hơn nữa làn da của mình.

my pham huong dat

 

Để đạt được thành công này, chị Huế luôn quan tâm đến những nhu cầu và phản hồi cả tích cực lẫn tiêu cực của khách hàng, các bạn bè đại lý về dịch vụ của mình nhằm khắc phục và hoàn thiện tốt hơn quá trình phục vụ. Nhờ sự tận tâm đó mà chị được rất nhiều khách hàng tin tưởng đặt mua sản phẩm.

Với phương châm kinh doanh “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, chị Huế đã không làm phụ lòng các chị em trong thời gian qua. 

Vẻ đẹp của phụ nữ cũng giống như một đóa hoa cần được chăm sóc từ gốc rồi dần dần mới lan tỏa hương sắc ra bên ngoài. Do đó mỹ phẩm Hương Đất là dòng sản phẩm phù hợp cho làn da phụ nữ Á Đông, các tinh chất thẩm thấu vào bên trong tế bào giúp bảo vệ và làm trắng tự nhiên, chứ không chỉ làm trắng trên bề mặt da như nhiều loại sản phẩm khác.

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ vì vậy bạn hãy tận dụng nó tối đa để mang đến sự tự tin và thành công cho bản thân.

 PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.