SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mẹ bầu hâm mộ HLV Park Hang-seo suốt cả thai kỳ, giờ sinh con ra bạn bè ai cũng bảo giống thầy Park quá trời

09:22, 10/12/2019
Khuôn mặt giống y đúc với vị huấn luyện viên Park Hang-seo của cậu nhóc kháu khỉnh nhà chị Hồng Nga khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Không biết từ bao giờ, nhiều người truyền tai nhau rằng khi mang thai thường hay nghĩ về ai thì con sinh ra sẽ có mang những đường nét giống người đó. Mặc dù điều này vẫn chưa được khoa học xác minh, tuy nhiên câu chuyện của chị Hồng Nga dưới đây là một minh chứng rõ nét cho nhận định ấy.

 
Cậu nhóc gây bão mạng xã hội vì giống thầy Park y như đúc
 

Mới đây, cộng đồng mạng rộ lên những hình ảnh về cậu bé đáng yêu tên là Kim Min Ho, 9 tháng tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Hàn – Việt. Điểm thu hút cư dân mạng chính là gương mặt như đúc cùng một khuôn với vị huấn luyện viên tài ba Park Hang-seo của nhóc tì kháu khỉnh. Thậm chí, những biểu cảm trên khuôn mặt cũng giống thầy Park tới bất ngờ.

Bà mẹ trẻ là fan hâm mộ cuồng nhiệt của HLV Park Hang-seo

Cậu bé kháu khỉnh khiến mọi người thích thú vì quá giống với thầy Park từ đôi mắt híp tới nụ cười đặc trưng

Cậu bé kháu khỉnh khiến mọi người thích thú vì quá giống với thầy Park từ đôi mắt híp tới nụ cười đặc trưng

Theo chị Hồng Nga – mẹ của cậu bé tiết lộ rằng chị là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của huấn luyện viên Park Hang-seo và thường xuyên theo dõi các hoạt động của ông trong suốt thời gian thai kỳ. Cũng chính bởi điều này đã khiến cậu bé sinh ra giống thầy Park như đúc.

Bà mẹ trẻ nhận ra sự thú vị này khi nhiều người gặp cậu bé phải thốt lên rằng sao giống HLV Park Hang-seo đến thế

Cậu bé Min Ho là kết quả của việc mẹ quá hâm mộ thần tượng khi mang thai

Không chỉ giống về đường nét trên khuôn mặt, các biểu cảm hỉ nộ ái ố của nhóc tì cũng rất giống với thầy Park

Ngay sau khi những hình ảnh của cậu nhóc xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng phát tán rộng rãi và thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng vì sự trùng lặp quá đỗi thú vị này. Nhiều người còn nhận định rằng cậu bé có những đặc điểm trên khuôn mặt giống vị huấn luyện viên Park Hang-seo tới 80%.

Mẹ của nhóc tì – chị Nguyễn Thị Hồng Nga, hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc chia sẻ: “Lúc đầu mình cũng không biết bé giống thầy Park đến thế, nhưng mỗi khi đăng hình bé lên Facebook hay vào group dành cho mẹ bé thì mọi người đều bảo bé giống thầy Park. Mình cũng chỉ nghĩ do bé giống ba là người Hàn nên có nét giống nhau, nhưng khi nghe mọi người nói như vậy mình mới tìm hình thầy Park và so sánh thì thấy hầu như các nét trên khuôn mặt Min Ho rất giống thầy. Mình có đưa ảnh cho chồng xem và anh ấy cũng thấy vậy”.

Được biết, cậu bé Min Ho mang trong mình dòng máu Việt – Hàn

Bố của Min Ho là người Hàn Quốc nên cậu bé thừa hưởng đôi mắt một mí đáng yêu

Hình ảnh ngộ nghĩnh của cậu bé như một bản sao thu nhỏ của thầy Park

Bà mẹ trẻ cũng cho rằng do bản thân là một người hâm mộ cuồng nhiệt thầy Park nên có thể đó là nguyên nhân chính dẫn đến cái kết bất ngờ này: “Khi mang thai bé là lúc đội tuyển U22 thi đấu giải AFC nên mình có theo dõi các trận đấu và rất hâm mộ thầy Park vì đã làm nên kì tích cho đội tuyển Việt Nam. Mình cực kì thích các biểu cảm của thầy trong trận đấu và khi phỏng vấn, nhưng mình nghĩ đó cũng là một phần, còn lại chắc do trùng hợp thôi vì ông nội và ba bé cũng hao hao giống thầy. Khi nghe mọi người so sánh vậy, mình có kể cho gia đình chồng, ai cũng rất vui và mong bé sau này lớn lên sẽ thành công như thầy Park”.

Cậu bé đáng yêu hiện đang đốn tim hàng triệu cư dân mạng

Hình ảnh về nhóc tì đang hot rần rần trên mạng xã hội những ngày qua

Loạt hình ảnh đáng yêu của cậu bé Kim Min Ho đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận hài hước bên dưới topic bài đăng tải. Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú trước sự trùng hợp đáng yêu này. Ngoài ra, một vài cư dân mạng còn chúc cậu bé lớn lên cũng tài giả và thành công như vị huấn luyện viên vạn người mê này.

“Mình mê chồng quá nên đẻ con ra giống ba nó y chang luôn.”

“Cưng quá con trai ơi.”

“Nhìn giống thật mom ạ.”

“Có một sự vô tình giống không hề nhẹ.”

“Tưởng con cháu nhà ông ấy chứ giống quá đi thôi.”

“Lớn lên cũng thành công như ông thầy nha con.”

Hiện loạt hình ảnh về cậu bé đáng yêu Min Ho vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội và được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Theo Bảo Thoa / Webtintuc

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.