SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mẹ Âu Cơ chắc cũng chào thua trước 'người đàn ông trăm trứng', mua gì dữ vậy anh?

19:34, 14/07/2021
Hình ảnh người đàn ông đẩy chiếc xe chở đầy trứng trong một siêu thị đang khiến dân tình "ngã ngửa".

Cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh "dở khóc dở cười" được ghi lại trong một siêu thị được cho là ở Tp.HCM. Trong hình là một người đàn ông đang đẩy chiếc xe hàng đựng đầy trứng đứng chờ ở quầy tính tiền, gần như anh chỉ mua một món đồ duy nhất là trứng và ít rau củ.

Bức hình khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu người này mua trứng làm gì mà nhiều vậy? Một vài giả thuyết vui được đưa ra như: nhà làm bánh bông lan, bánh flan, chiên bánh...hay một lý do nghe có vẻ hợp lý hơn là anh đi mua giúp cho cả xóm. 

Mẹ Âu Cơ chắc cũng chào thua trước người đàn ông trăm trứng, mua gì dữ vậy anh?
Người đàn ông đi siêu thị mua trứng với số lượng lớn khiến ai cũng choáng váng.

Tuy nhiên bên cạnh đó không ít ý kiến hoài nghi người đàn ông này đang "đầu cơ tích trữ" trứng trong siêu thị để bán ra bên ngoài với giá cao hơn khi hiện tại ở TP.HCM, các mặt hàng lương thực, nhu yếu phẩm đang bị đội giá lên khá nhiều vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cư dân mạng cho rằng trong các siêu thị nên áp dụng quy định giới hạn số lượng mua để tránh những người có ý định mua với số lượng quá nhiều. Cùng với đó mong người dân bình tĩnh, mua đồ đủ dùng, không gom nhiều để dành cho những người mua sau.

Mẹ Âu Cơ chắc cũng chào thua trước người đàn ông trăm trứng, mua gì dữ vậy anh?
Việc mua thực phẩm ở Tp.HCM gặp khó khăn vì dịch Covid-19

Những ngày vừa qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Tp.HCM và lệnh giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ được áp dụng rất nghiêm ngặt. Người dân phải hạn chế ra đường, chỉ đi khi thực sự cần thiết. Các siêu thị, cửa hàng bán thực phẩm thiết yếu vẫn tiếp tục cung ứng nguồn hàng cho người dân nhưng việc mua cũng gặp khó khăn khi phải chờ đợi, xếp hàng rất lâu. Thậm chí nhiều mặt hàng như rau củ, trứng bị đội giá lên nhiều lần.

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.