SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

MD LEDLIGHTING - Chất lượng làm nên thương hiệu

07:39, 28/04/2017
(SHTT) - Công ty Cổ phần dịch vụ và xuất nhập khẩu Minh Đức được thành lập từ năm 2014 là nhà phân phối độc quyền các loại đèn Led thương hiệu MD Led Lighting, thương hiệu đã được bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Với Slogan "MD - Chất lượng làm nên thương hiệu", Minh Đức cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất cùng chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Các sản phẩm đèn của Minh Đức khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt với các tính năng và thông số kỹ thuật chuẩn mực được áp dụng vào công nghệ sản xuất các loại đèn Led. Những ưu điểm mà đèn Led của Minh Đức là tiết kiệm năng lượng, giảm công suất tiêu thụ điện so với các loại bóng đèn sợi đốt mà vẫn đảm bảo cường độ ánh sáng và độ bền cao.

MD LEDLIGHTING

 MD LEDLIGHTING - Chất lượng làm nên thương hiệu

Ngoài tính năng vượt trội về chất lượng, các sản phẩm của công ty Minh Đức còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mỗi sản phẩm của công ty đều được thiết kế chuyên biệt, kiểu dáng đẹp trang nhã và hiện đại, rất phù hợp với những công trình hiện đại, cao cấp sang trọng.

MD LEDLIGHTING a

 

Các sản phẩm của MD Ledlighting cũng có tuổi thọ lớn, hạn chế chi phí thay lắp và sửa chữa. Đặc biệt các sản phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng thủy ngân và giảm lượng khí CO2 ra môi trường, đèn có công suất cao mà nhiệt tỏa ra trong quá trình làm việc thấp nên sẽ hạn chế tối đa được nguy cơ cháy nổ, an toàn cho người sử dụng.

MD LEDLIGHTING b

 

Để thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống tạo nên cuộc sống bền vững và cộng đồng phát triển xanh, Minh Đức luôn nỗ lực phát triển về quy mô, nguồn nhân lực cũng như xây dựng kênh phân phối, quản lý và chăm sóc khách hàng rộng khắp.

MD LEDLIGHTING c

 

Với bề dày gần 4 năm hoạt động, công ty Minh Đức đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường và có bản sắc riêng đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng.

Công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng cam kết luôn mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng trong từng sản phẩm và dịch vụ. Đây cũng chính là kim chỉ nam hành động cho sự phát triển bền vững của công ty.

PV

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.