SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

MC Trung Quốc thừa nhận yêu Chương Tử Di

15:16, 07/01/2013
Sau thời gian phớt lờ tin đồn, Táp Bối Ninh tuyên bố anh và Tử Di là một cặp. Lời xác nhận được đưa ra khi phim mới của nữ diễn viên sắp ra mắt.

MC đài Trung ương Trung Quốc Táp Bối Ninh mới đây tham gia một chương trình. Khi được hỏi nếu Chương Tử Di và 3 người khác là các MC có tiếng của Trung Quốc đồng thời rơi xuống nước, anh sẽ chọn cứu ai trước. Táp Bối Ninh không do dự nói rằng nếu có anh ở đó, Tử Di sẽ không thể bị rơi được. Sau đó anh tuyên bố: “Hôm nay, lần đầu tiên tôi nói trước truyền thông, nghi ngờ của mọi người bấy lâu về quan hệ giữa tôi và Tử Di đã sáng tỏ”. Dứt lời là những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Tin đồn Chương Tử Di - Táp Bối Ninh yêu nhau xuất hiện từ nhiều tháng nay, đặc biệt là khi những bức ảnh MC đi thăm Chương Tử Di lúc cô ở Quảng Đông đóng phim Nhất đại tông sư bị đăng tải. Tiếp đó là ảnh hai người hẹn hò ở Thái Lan; Táp Bối Ninh đón Tử Di ở sân bay rồi qua đêm cùng nhau…

Chương Tử Di, Táp Bối Ninh quen nhau vào tháng 5/2011, khi người đẹp Quan hệ nguy hiểm tham gia chương trình do Bối Ninh dẫn. Theo một nguồn tin, họ hẹn hò nhau từ tháng 9/2011.

 

di-jpg-1357525644-1357526230_500x0.jpg

Những hình ảnh MC Táp Bối Ninh đi thăm Chương Tử Di khi cô đóng phim Nhất đại tông sư. Ảnh: Sina.

Sau khi MC họ Táp công bố quan hệ yêu đương với Chương Tử Di, báo chí Trung Quốc chú ý hơn về đời tư cũng như công việc, thu nhập của hai người. Theo Ifeng, thu nhập của hoa đán cao hơn chàng MC 78 lần. Trước Táp Bối Ninh, Tử Di chính thức thừa nhận yêu hai người đàn ông là Hoắc Khải Sơn và Vivi Nevo. Khải Sơn là con trai một tỷ phú, trong khi đó Vivi Nevo là một ông chủ lớn.

Táp Bối Ninh tuyên bố quan hệ yêu đương trong thời điểm khá đặc biệt, phim Nhất đại tông sư do Tử Di đóng vai chính sắp ra mắt (8/1). Đây là bộ phim được kỳ vọng của Chương Tử Di, sau những tác phẩm không thực sự nổi bật của cô gần đây, đặc biệt là Quan hệ nguy hiểm năm 2012.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.