SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

MC Quyền Linh bức xúc trước tin đồn bệnh tình trở nặng vì mắc Covid-19

22:24, 29/11/2021
Mới đây, MC Quyền Linh đã có buổi livestream để đính chính thông tin mình mắc Covid-19, sau khi tham gia tình nguyện chống dịch đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết trước đó, thông tin được lan truyền trên mạng xã hội về việc MC Quyền Linh bị nhiễm Covid-19 và đang trở nặng phải dùng máy thở gây xôn xao dư luận. Ngay sau khi biết được thông tin thất thiệt về mình, MC Quyền Linh đã lên tiếng để khán giả không phải hoang mang, lo lắng.

8

MC Quyền Linh trong buổi livestream đính chính việc mình mắc Covid-19. 

Trong buổi livestream, Quyền Linh đính chính mình vẫn đang rất khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, không chỉ việc làm từ thiện mà anh đã trở lại với công việc của mình, các chương trình có sự hiện diện của anh vẫn được ghi hình bình thường và không có mắc Covid-19 như tin đồn. Anh cũng cho biết, nhiều ngày qua anh vẫn test Covid trước khi vào phim trường.

9

Nghệ sĩ Quyền Linh đã tích cực tham gia từ thiện chống dịch tại TP. 

Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ bức xúc khi người thân trong gia đình mình đã bị mang ra câu view, câu like bất chấp vì tin đồn thất thiệt. Quyền Linh cũng tuyên bố có thể gây tin đồn thất thiệt về anh nhưng đừng đụng đến gia đình mình.

"Sao có thể câu view bất chấp như thế, ví dụ nói một mình Quyền Linh thì cũng chịu đi, bị Covid-19 cũng không sao. Đằng này lại đưa tin, "Quyền Linh cùng con gái bị Covid-19, phải thở máy". Ai mà nỡ lòng nào trù ẻo tôi quá trời vậy. Tôi có thở máy hồi nào đâu, tôi đang hít thở không khí trong lành mà", Quyền Linh nói.

Sau khi lên livestream đính chính, khán giả cùng người hâm mộ cũng yên tâm hơn và gửi những lời chúc đến anh và gia đình.

Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.