SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ là ai?

14:41, 28/05/2018
(SHTT) - MC Minh Tiệp hiện đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi bị em vợ lên tiếng tố bạo hành. Trước khi xảy ra vụ việc này, Minh Tiệp được biết đến là MC thể thao của VTV.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 25/5, một tài khoản Facebook có tên T.D. nhận mình là em vợ MC/BTV Minh Tiệp của VTV. Theo đó, nữ sinh lên tiếng tố cáo nam MC có hành vi bạo hành, đánh đập mình trong suốt 5 năm. Trong bài viết, cô gái miêu tả bản thân nhiều lần bị anh rể đánh đập kèm theo loạt ảnh chụp thương tích của mình.

Nữ sinh này cho rằng, mỗi lần cô thích ai hoặc bị điểm kém đều bị anh rể đánh. T.D cũng khẳng định, chị gái cô cũng bị chồng bạo hành. T.D nhấn mạnh, vụ việc MC Minh Tiệp đánh vợ chính bố mẹ cô cũng biết. Đỉnh điểm của sự việc theo lời D là cô bé này bị anh rể đánh đến mức bị chảy máu mồm. Cũng may có chị gái và người giúp việc ra can ngăn nên không xảy ra chuyện gì nghiêm trọng.

mc minh tiep la ai 4

 MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Trước những mũi dùi hướng về phía mình, BTV Minh Tiệp đã lên tiếng cho biết, em vợ của anh dựng chuyện.

Trên Dân trí, MC Minh Tiệp cho biết, bản thân mình chưa bao giờ làm điều gì trái với lương tâm. 

Nam MC khẳng định: “Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Tôi không muốn ồn ào thêm nữa vì sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của tôi.

Nếu tôi bạo hành với em vợ trong một thời gian lâu như thế thì từ hàng xóm, đến an ninh khu chung cư và gia đình vợ đã tố cáo tôi từ lâu rồi. Kể cả T.D và người em đang du học ở Mỹ cũng đã không để tôi yên từ khi tôi có hành vi đánh đập em ấy. Nếu nói sai, tôi sẽ chịu mọi hình thức trước pháp luật”.

Theo nam MC, ngày xảy ra vụ việc, anh đi làm về thì chứng kiến cảnh T.D cầm kéo định đâm vợ. Anh đã lao vào ngăn cản nên mới xảy ra sự việc bị tố như trên. Việc T.D gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại.

Sự việc trên vẫn đang gây phẫn nộ trong dư luận. Hiện tại, ngoài việc quan tâm đến tình hình hiện tại của T.D, nhiều người cũng muốn tìm hiểu về MC Minh Tiệp.

mc minh tiep la ai 2

 MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ là ai

Được biết, Minh Tiệp xuất thân là ca sĩ. Anh từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc - Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2009. Minh Tiệp đã Nam tiến theo đuổi sự nghiệp làm ca sĩ nhưng nhận thấy môi trường ca hát đầy biến động nên rẽ hướng làm MC.

mc minh tiep la ai 1

 

mc minh tiep la ai 3

 

Minh Tiệp đăng ký dự tuyển khi biết thông tin tuyển dụng của Đài truyền hình Việt Nam và trúng tuyển. Sau đó, Minh Tiệp được tham gia dẫn các chương trình thể thao của nhà đài. Cụ thể, Minh Tiệp được khán giả truyền hình biết đến với vai trò là MC của một loạt các chương trình thể thao như: 360° Thể thao (VTV3), Nóng cùng Euro (VTV3), Nóng cùng World Cup (VTV3), Bản tin sức sống thể thao (VTV4), Đường tới FIFA World Cup, Dự đoán kết quả trận đấu, 23 huyền thoại bóng đá,…

mc minh tiep la ai

 

Ngoài dẫn các chương trinh thể thao, Minh Tiệp còn làm MC trong chương trình "Rồng bay". Đây là một gameshow chỉ xoay xung quanh chủ đề Hà Nội.

Hải Hà (t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 4 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.