SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

MC Hồng Phượng - Cô vợ tài giỏi của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ là ai?

16:00, 06/06/2018
(SHTT) - Có được sự nghiệp nhiều tiếng vang như hiện tại, Hoàng tử xiếc Quốc Cơ luôn có một hậu phương vững chắc, đó là cô vợ tài giỏi, xinh đẹp - MC Hồng Phượng.

Màn biểu diễn xiếc đầu chồng lên đầu, giữ thăng bằng và bước qua mai thung hoa của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent 2018 khiến không chỉ người Việt mà cả quốc tế phải ngả mũ thán phục.

Đằng sau thành công của “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ là những lo lắng, bất an đến tột cùng của người vợ - MC Hồng Phượng. Cô và con là nguồn động lực để anh tập trung phát triển tài năng nhưng cũng không quên bảo vệ thật tốt cho bản thân mình. Đặc biệt, quá khứ với nhiều thành tích “khủng” của vợ “hoàng tử xiếc” cũng khiến nhiều người chú ý.

hong phuong quoc co 2

 MC Hồng Phượng - Cô vợ tài giỏi của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ là ai?

MC xinh đẹp, tài năng

Quốc Cơ cho biết ngay từ khi mới quen, anh bị thu hút bởi sự duyên dáng, thông minh và khả năng ăn nói lưu loát của nữ MC tên Hồng Phượng, sinh năm 1984. Hồng Phượng là MC nổi tiếng của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và từng giành giải thưởng Én Vàng năm 2006 cùng với MC Nguyên Khang và danh hài Trấn Thành. 

quoc co quoc nghiep 2

 Hồng Phượng (ngoài cùng bên trái - pv) cùng nam MC Trấn Thành chụp hình kỉ niệm khi nhận giải "Én Vàng" năm 2006.

Từng dẫn dắt cả các chương trình liên quan đến giải trí và chính trị, nữ MC để lại dấu ấn bởi giọng nói trầm ấm, ngoại hình ưa nhìn cùng vốn kiến thức đa dạng, phong phú.

Sau khi giành được giải thưởng to lớn ấy, Hồng Phượng không chọn tiếp tục sự nghiệp của mình trong ánh hào quang vẫn còn đang rực rỡ. Cô lập tức rời Việt Nam để sang Nhật du học. Năm đó, Hồng Phượng mới bước sang tuổi 22. Rồi kết thúc khóa học, 2 năm sau Hồng Phượng quay về Việt Nam và quyết định chuyển sang làm việc trong ban Chuyên đề của HTV. Tiếp đó, cô còn tham gia dẫn dắt trong một số chương trình thiên về cuộc sống và thị trường Việt như: Doanh nhân thương hiệu, Cuộc sống xanh…

Ngoài cuộc thi "Én Vàng", năm 2008, Hồng Phượng còn tham gia cuộc thi "Duyên dáng truyền hình" - sân chơi cho các nữ MC xinh đẹp, tài năng và được nhiều người gọi ví von là cuộc thi hoa khôi của làng MC Việt.

Với ngoại hình ưa nhìn và sự duyên dáng, dịu dàng thường thấy, Hồng Phượng không quá khó khăn để chinh phục giám khảo. 

quoc co quoc nghiep 3

 Hồng Phượng từng đăng quang ngôi vị cao nhất "Duyên dáng truyền hình 2008".

Bên cạnh đăng quang giải nhất "Duyên dáng truyền hình 2008", Hồng Phượng còn nhận thêm giải phụ "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất" với hơn 4000 lượt vote. Vài năm gần đây, một lần nữ Hồng Phượng khẳng định vị trí hoa khôi làng MC với sự tài năng cùng một mái ấm hạnh phúc, êm ấm.

Mối lương duyên của Quốc Cơ - Hồng Phượng

Mối lương duyên của Quốc Cơ và MC Hồng Phượng bắt đầu từ chuyến công tác Hoa Kỳ với vai trò đại sứ văn hóa. Thời điểm ấy, tính cách trầm của Giang Quốc Cơ đã khiến trái tim Hồng Phượng bị lay động. Dù trước đó vài năm cô từng thực hiện bài phỏng vấn hoàng tử xiếc này.

Chính chuyến công tác định mệnh ấy, MC Hồng Phượng đã phải lòng người bạn trai bằng tuổi. Cả hai đã ăn ý và quan tâm nhau. Cuối cùng họ quyết định đi đến kết hôn chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Dù đó là quyết định vội nhưng đây chính là thời điểm tốt cho cả hai về chung nhà. Lúc ấy, Hồng Phượng đã 32 tuổi.

hong phuong quoc co

 

hong phuong quoc co 1

 Vợ Quốc Cơ chính là nguồn động lực quan trọng để anh cố gắng trên con đường sự nghiệp

Năm 2016, Quốc Cơ và MC Hồng Phượng đã có một đám cưới trang trọng. MC của đài HTV chính là người vợ luôn cổ vũ và động viên chồng cố gắng trong con đường sự nghiệp.

Để có một Quốc Cơ và một gia đình hạnh phúc như ngày hôm nay, thì công lớn thuộc về MC Hồng Phượng. Chính hoàng tử xiếc còn áy náy về khoảng thời gian vợ vượt cạn nhưng anh không ở bên được vì đang đi xác lập kỉ lục Guinness vào đầu năm 2017.

Đưa con ra sân bay đón chồng trở về cũng là lần đầu Hồng Phượng cảm nhận trọn vẹn giá trị của gia đình.

hong phuong quoc co 3

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quốc Cơ - Hồng Phượng

Sau khi sinh, Hồng Phượng luôn được chồng giúp mình vượt qua mặc cảm ngoại hình. Thay vì để vợ lo lắng về nhan sắc, Quốc Cơ luôn hỏi vợ “Em thấy anh đẹp không?” như 1 cách để vợ thêm tự tin về ngoại hình mình. Từ một chàng trai lãng tử, Quốc Cơ thay vợ pha sữa, thay bỉm và tắm cho con và cố gắng hết mình để làm tốt vai trò của 1 người cha. 

Vân Anh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.