SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mbappe không đến Real vì non nớt

07:23, 04/11/2019
Mới đây, cựu phó chủ tịch Monaco thời điểm đó, ông Vasilyev mới đây đã thừa nhận rằng ông buộc phải bán Kylian Mbappe cho PSG dù Real Madrid cũng sẵn sàng chi đậm cho sao trẻ người Pháp. Lý do đến từ chính Mbappe.

"Tại sao cậu ấy không ký hợp đồng với Real mà lại tới PSG? Mbappe đã nói rằng: 'Tôi nghĩ rằng còn quá sớm. Tôi là người Paris, tôi không muốn rời Pháp theo cách như thế. Tôi muốn thành công tại đây'. Chứ thú thực, tôi thà bán Mbappe cho Real còn hơn là PSG."

Tuy nhiên, cũng theo ông Vasilyev, việc Mbappe chuyển đến Real Madrid trong tương lai là điều "không thể tránh khỏi". Tham vọng của Mbappe là giành chức vô địch Champions League và anh vẫn chưa thể thực hiện được, khi 2 mùa giải có mặt tại PSG, đội bóng thủ đô Paris đều dừng chân ở vòng 1/8 trước Real Madrid và Man United.

Tiền đạo người Pháp đã chuyển đến PSG năm 2017 theo dạng cho mượn 1 năm từ Monaco trước khi mua đứt. Sau khi đầu quân PSG, Mbappe tiếp tục tỏa sáng để có 2 danh hiệu Ligue 1 liên tiếp cũng như vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Thành công của ngôi sao 20 tuổi khiến anh luôn nằm trong tầm ngắm của Los Blancos, dù phí chuyển nhượng có thể sẽ lập một kỷ lục thế giới mới, ước tính khoảng 300 triệu euro.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.