SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

MB đồng hành cùng Ngành Ngân hàng hỗ trợ TP. Đà Nẵng chống dịch Covid

04:10, 07/08/2020
Nhằm góp phần hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19, MBBANK đã chính thức ủng hộ đến UBND TP Đà Nẵng 5 tỷ đồng trong việc mua sinh phẩm chẩn đoán.

Trong những ngày qua, kể từ khi phát hiện ra bệnh nhân số 416, Đà Nẵng trở thành “tâm dịch” mới của Việt Nam với gần 200 ca nhiễm Covid-19; trong đó 7 trường hợp đã tử vong (số liệu cập nhật của Bộ Y tế ngày 06/08/2020). Hỗ trợ cho Đà Nẵng cả về vật chất lẫn tinh thần là điều vô cùng có ý nghĩa lúc này.

Ngày 31/7/2020, trong công văn số 5520/NHNN-VP mà Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) gửi 5 ngân hàng, có đoạn nêu rõ: trong những ngày qua, Việt Nam đã và đang ghi nhận trở lại nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, đặc biệt là ở TP Đà Nẵng. Hiện tại, nhu cầu xét nghiệm chẩn đoán Covid-19 cho người dân Đà Nẵng cùng khách du lịch đang lưu trú tại đây đang ở mức rất cao.

Thể hiện tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19, ngày 06/08/2020, ông Nguyễn Văn Đông – Giám đốc MB Đà Nẵng đã đại diện Ngân hàng Quân Đội (MB) trao tặng số tiền trị giá 5 tỷ đồng tới UBND Thành phố Đà Nẵng với mong muốn góp phần hỗ trợ kinh phí trong việc mua sinh phẩm chẩn đoán Covid-19.

Đây là hành động thiết thực và kịp thời của MB nói riêng và các ngân hàng nói chung nhằm góp phần cùng Thành phố Đà Nẵng nhanh chóng khống chế, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam vào đầu năm nay, MB đã có nhiều giải pháp sáng tạo, kịp thời và ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid 19. MB quyết tâm cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai quyết liệt các giải pháp cấp bách, chung tay vượt qua khó khăn trong tình hình mới.

PV

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.