SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid 19

11:00, 19/03/2020
Từ nay đến hết 31/5/2020, khách hàng mua mới bất kỳ gói bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life nào đều được tặng gói bảo hiểm của MIC.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều công ty bảo hiểm đã đưa ra các chương trình thiết thực với mong muốn chia sẻ trách nhiệm và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mới đây đã chung tay dành tặng khách hàng gói bảo hiểm Corona Guard của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (Mic) khi tham gia mua gói bảo hiểm nhân thọ “bảo vệ nhân đôi, an tâm mùa dịch” của MB Ageas Life.

Được tặng gói bảo hiểm Corona Guard của MIC, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như: Thời gian bảo hiểm: 03 tháng kể từ ngày cấp đơn; Miễn áp dụng thời gian chờ; Quyền lợi tử vong do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov là 100.000.000 VNĐ; trợ cấp nằm viện do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov: 4.500.000 VNĐ/ngày/người/năm, trong đó: Số tiền trợ cấp/người/ngày điều trị nội trú; 150.000VNĐ/ngày và số ngày sợ cấp: 30 ngày.

Trước đó, MB cũng thông báo triển khai chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng MB Visa hoặc JCB mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng, ngoài các quyền lợi chủ thẻ đang được hưởng là bảo hiểm tai nạn trong nước và toàn cầu 24/24; đồng thời hoàn tiền 5% khi thanh toán bảo hiểm Mic hoặc MB Ageas Life (áp dụng đối với hợp đồng mới của chính chủ thẻ).

Với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, để tạo nên một cộng đồng hạnh phúc, gói ưu đãi bảo hiểm mà MB và MB Ageas Life dành tặng cho khách hàng góp phần trong công cuộc đẩy lùi đại dịch Covid 19 nói riêng và sức khỏe của cộng đồng nói chung.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin tại: ĐÂY hoặc liên hệ chi nhánh MB gần nhất và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7:1900 545426 để được giải đáp thông tin chi tiết.

PV

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.