SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Máy lọc nước RO LUKALI: Giải pháp bảo vệ sức khỏe của cộng đồng

06:53, 23/04/2019
(SHTT) - Máy lọc nước là một trong những sản phẩm thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty TNHH SX&TM Luxury đã đưa ra thị trường máy lọc nước RO mang thương hiệu LUKALI ,nhằm cung cấp các giải pháp về nước uống tinh khiết hiện nay cũng như bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Nguồn nước sinh hoạt ở nhiều nơi chưa thực sự bảo đảm an toàn đối với người tiêu dùng chính là lý do khiến máy lọc nước trở thành mặt hàng có sức hút trên thị trường.

Hiện nay, khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm lọc nước với mong muốn ngày càng cao. Tuy nhiên, nếu không phải là người hiểu biết, khách hàng sẽ cảm thấy hoa mắt bởi hàng loạt thương hiệu đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả mà ít khi quan tâm đến thương hiệu và công nghệ lọc nước. Khách hàng nghe tư vấn thì loại nào cũng tốt, rất khó lựa chọn, có những thương hiệu chưa thấy quảng cáo bao giờ, nhưng giá cũng ngang ngửa với các loại máy mang thương hiệu nổi tiếng. Do đó, họ chỉ biết mua theo cảm tính, dựa vào lời quảng cáo từ các nhãn hàng.

Đấy là chưa kể nhiều sản phẩm được làm giả với hình thức, mẫu mã giống như hàng chính hãng, đánh lừa người tiêu dùng. Đa số những mặt hàng này đều mượn những thương hiệu lớn để lắp đặt phụ kiện trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ để bán. Và không ai khác, chính những người tiêu dùng là nạn nhân, “tiền mất tật mang”

Theo lời khuyên của các chuyên gia, người tiêu dùng cần lưu ý, khi mua phải chọn hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Mặt khác, khi chọn mua, gia đình cần kiểm tra chứng nhận xem chất lượng nước sau lọc có đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp hay không nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Một vấn đề nữa là với sự tiến bộ của khoa học, công nghệ lọc nước ngày càng tân tiến. Bởi vậy, những người tiêu dùng thông thái đã chia sẻ rằng bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu uy tín thì khách hàng cũng nên tìm đến những sản phẩm đời mới nếu thấy ưu việt, bởi nó sẽ giúp cho con người có được nguồn nước an toàn với yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao.

Công ty tnhh sản xuất và thương mại Luxury cho ra đời sản phẩm máy lọc nước RO mang thương hiệu LUKALI đáp ứng mọi như cầu thiết yếu của khách hàng về thị trường sản phẩm máy lọc nước hiện nay.

9b443de3fcbd19e340ac

 

Kể từ khi thành lập đến nay , Công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại thị trường  Việt Nam nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo công ty.

Đến nay , Công ty TNHH  sản xuất và thương mại Luxury  đã có đội ngũ nhân sự tài năng và nhiệt huyết , Công ty thường xuyên có những buổi bồi dưỡng chuyên môn để nâng cao tay nghề của nhân sự . Hệ thống sản xuất được kết hợp tự động cao , trên dây chuyền sản xuất hiện đại , kho bãi và phương tiện vận chuyển có quy mô đáp ứng nhu cầu sản xuất , lưu kho và vận chuyển cho thị trường toàn quốc .

Sản phẩm máy lọc nước Lukali của công ty sản xuất và thương mại Luxury được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay , với phương châm chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu .

683a9cd15d8fb8d1e19e

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng đảm bảo tiêu chuẩn "Chất lượng – Uy Tín – Tận tâm" nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc , mọi nơi , một cách linh hoạt và kịp thời nhất.

Vượt trội hoàn toàn với các dòng máy lọc nước tủ đứng hiện nay trên thị trường , Lukali không chỉ có ngoại hình nhỏ gọn tinh tế mà còn có nhiều mẫu mã mầu sắc nhằm phục vụ như cầu của người đối tượng khách hàng khó tính hiện nay.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy lọc nước LUKALI hứa hẹn duy trì vị thế dẫn đầu của thị trường máy lọc nước Việt Nam trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ doanh nghiệp:

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại LUXURY

Số 30, Ngõ Độc Lập, Phường Cự Khối Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024.66.528.425

Hotline: 0986.105.425 hoặc 0944.516.98

https://lukali.vn/.

Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Liên kết hữu ích