SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Máy lọc nước Primer - Hành trình 8 năm khẳng định thương hiệu

10:28, 20/10/2020
(SHTT) - Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2012, đến nay, Primer đang dần trở thành thương hiệu máy lọc nước hàng đầu được khách hàng tin dùng.

Trong những năm gần đây, thị trường máy lọc nước của Việt Nam khá sôi động. Bên cạnh sự du nhập của nhiều thương hiệu máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc tế thì các thương hiệu được sản xuất, lắp đặt ở trong nước cũng xuất hiện ngày càng nhiều và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng bởi nó không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà giá thành cũng mềm hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu.

9c4ab6662bcbd4958dda

 

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Năm 2012, thương hiệu máy lọc nước Primer của công ty TNHH Primer Việt Nam ra đời.

Được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu và sản xuất máy lọc nước tinh khiết với công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam, sau một khoảng thời gian ngắn hoạt động, Primer cũng đang dần nhận được sự ưu ái và tin tưởng của khách hàng. Ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, thiết bị máy lọc nước.

Tự hào là một thương hiệu luôn theo đuổi sự hoàn thiện về công nghệ, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có giá trị cao hơn. Dựa trên những thông tin về sự thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam, từ đó để có những nghiên cứu, tìm tòi phát triển các sản phẩm mới phù hợp hơn đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng. Cho đến hiện nay, Primer có nhiều dòng  máy lọc nước với đa dạng các sản phẩm như máy lọc nước Primer, máy lọc nước Nanonew, máy lọc nước Vertuplus, máy lọc nước công suất lớn, cùng các linh phụ kiện thay thế.

Bên cạnh những nỗ lực nhằm tạo ra một dòng sản phẩm chất lượng cao mang lại sự hài lòng vượt hơn cả sự mong muốn từ phía khách hàng…Primer cũng luôn chú trọng tới dịch vụ khách hàng, cung cấp chế độ hậu mãi tốt nhất. Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ hệ thống lọc, xử lý nước công nghệ cao, đảm bảo chất lượng từ máy lọc nước dân dụng đến công nghiệp, đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của khách hàng “Làm cho cuộc sống tinh khiết hơn” – Đó cũng là cam kết về những sản phẩm và dịch vụ: “tốt nhất” mà Primer đang và sẽ làm vì quý khách hàng. Chính bởi vậy, trong suốt 8 năm qua, Primer luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, hài lòng về chất lượng sản phẩm.

IMG_7100_1

 

Không chỉ về máy lọc nước, Primer còn cho ra đời thêm sản phẩm bếp ga. Tuy “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều thương hiệu khác nhưng bếp gas Primer cũng ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Với thiết kế bắt mắt, cùng thiết bị chất lượng cao Bếp ga Primer cũng đang là một sản phẩm được khách hàng yêu thích và phản hồi với những lời khen. Đó chính là động lực để Primer tiếp tục phát triển trên thị trường đầy phức tạp.

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên. Primer đã mang về cho mình những chứng nhận và giải thưởng cao quý như chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 , Công nhận Thương hiệu vì Cộng đồng, Chứng nhận phù hợp TC TCVN 11978:2017, luôn vượt qua những thử nghiệm, kiểm định chất lượng về sản phẩm của nhà nước và đạt danh hiệu Top 50 Sao vàng thương hiệu Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Primer luôn chú trọng các hoạt động xã hội nhằm chia sẻ, nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng như trao học bổng cho Học sinh nghèo vượt khó hoặc thực hiện chương trình “ Chắp cánh ước mơ cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn” tại các điểm .  Đến nay, Primer được đánh giá là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.

IMG_7209_1

 

Hiện tại, sản phẩm của Primer được bán rộng rãi ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc… Đặc biệt vừa qua trong dịp lễ kỷ niệm 8 năm ngày thành lập công ty, Primer đã ký kết bản hợp đồng, hợp tác chính thức với Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp VANESSA để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho thấy Primer đang ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt để mang lại những giá trị đích thực, hướng tới hoàn thành mục tiêu phục vụ 1 triệu hộ gia đình Việt trong năm 2020 và thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe gia đình Việt”.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.