SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Máy lọc nước ARONA – Sản phẩm an toàn, chất lượng cho mọi gia đình

15:59, 28/11/2016
(SHTT) - ARONA là thiết bị lọc nước ứng dụng công nghệ lọc R.O hiện đại nhất hiện nay, máy sử dụng màng lọc R.O - DOW filmtec do Hoa Kỳ sản xuất, sản phẩm được nhập khẩu và đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Thị trường Việt Nam hiện nay đang lưu hành rất nhiều loại máy lọc nước nhãn hiệu khác nhau mà nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng rất khó đánh giá khiến người tiêu dùng hoang mang. Trong số các sản phẩm đó thì máy lọc nước ARONA được đánh giá cao và phù hợp với tiêu chuẩn tiến hành khảo sát, đánh giá. Sản phẩm ARONA cũng đã đạt huy chương vàng trong chương trình khảo sát Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2016 do Viện Chất Lượng Việt Nam tổ chức.

may loc nuoc arona

 Máy lọc nước ARONA – sản phẩm an toàn, chất lượng cho mọi gia đình

Các sản phẩm chủ lực của ARONA bao gồm:

Máy lọc nước tinh khiết dùng cho gia đình, công suất 10l/h với chất lượng ưu việt, bảo hành đến 3 năm, thông tin bảo hành được kích hoạt và có thể kiểm tra bất cứ lúc nào bằng tin nhắn thông qua hệ thống tổng đài 8x85 nhằm hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng và chống làm giả sản phẩm. Sản phẩm máy lọc nước gia đình được tích hợp bộ điều khiển thông minh với các chức năng tự động sục rửa màng lọc đảm bảo chất lượng nước sau lọc và gia tăng tuổi thọ màng lọc R.O, báo động các sự cố hoặc khi lõi lọc đến giai đoạn cần thay thế.

Máy lọc nước tinh khiết dùng cho công sở với công suất 30l/h, 50l/h, 125l/h, 250l/h phục vụ cho công sở, trường học, nhà máy, xí nghiệp với lượng người dùng có thể từ 10 đến trên 2000 người.

Máy lọc nước công nghiệp dùng cho các cơ sở sản xuất nước đóng bình, đóng chai, các nhà máy sản xuất đá viên tinh khiết,…. với các công suất từ 500l/h trở lên.

Các vật tư thiết bị lọc nước đầu nguồn bao gồm thiết bị xử lý phèn, làm mềm nước, nâng PH,…

may loc nuoc arona b

 Hình ảnh máy lọc nước ARONA

Để khẳng định chất lượng ARONA còn có hệ thống chăm sóc khách hàng được đánh giá là tốt nhất hiện nay so với nhãn hàng máy lọc nước khác. Hệ thống đại lý của ARONA được sự hỗ trợ của phần mềm chăm sóc khách hàng tiện dụng và hữu ích. Với đặc thù riêng của chiếc máy lọc nước là quá trình hoạt động phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nước đầu nguồn cũng như quá trình bảo trì bảo dưỡng, vì vậy Arona đã dày công xây dựng phần mềm chăm sóc khách hàng ứng dụng cho từng khách hàng với mỗi chiếc máy hoạt động ở mỗi nguồn nước có chất lượng khác nhau. Điều đó đã giúp hệ thống đại lý của ARONA hoàn thành tốt việc bảo trì bảo dưỡng cho khách hàng dựa theo chất lượng nguồn nước và tần suất sử dụng.

Bên cạnh đó ARONA cũng hỗ trợ khách hàng có thể tự bảo trì bảo dưỡng chiếc máy của mình thông qua tổng đài tin nhắn ARONA_VN có thể lập lịch và nhắn tin tự động giúp khách hàng không quên lịch bảo dưỡng nhằm đảm bảo sự hoạt động bền bỉ và đảm bảo chất lượng nước đầu ra luôn ổn định ở mọi thời điểm.

may loc nuoc arona a

 Máy lọc nước ARONA được vinh danh

Năm 2015, ARONA  đạt danh hiệu Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em.

Năm 2016 ARONA vinh dự được người tiêu dùng bình chọn Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm(consummer choice brand-2016) và sự đánh giá rất cao của hiệp hội các nhà đánh giá chất lượng Hoa Kỳ.

Tháng 11 năm 2016, ARONA tự hào đón nhận dấu hiệu huy chương vàng Sản phẩm – Thương hiệu chất lượng cao do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp Tiêu chuẩn cấp.

PV

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.