SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Máy kéo thang máy Đức thực sự tốt như thế nào?

14:03, 23/11/2017
(SHTT) - Hiện nay, khi hàng giả hàng kém chất lượng ngày càng tinh vi và tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là máy kéo chính hãng thì máy kéo cao cấp Ziehl-Abegg từ CHLB Đức được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống thang máy tải khách.

Một vấn đề mà người dùng thường gặp phải đó là chỉ sau khoảng vài năm sử dụng, máy kéo thang máy mới bộc lộ những khuyến điểm của hàng kém chất lượng như: máy gây ồn, trục máy rung lắc, ra mạt sắt… Trong khi đó, chất lượng máy kéo thang máy đóng một vai trò quan trọng nhất cho sự an toàn, khả năng vận hành và độ bền của thang máy.

Giữa thị trường hỗn độn đó, máy kéo cao cấp hãng Ziehl-Abegg từ CHLB Đức được đánh giá cao về chất lượng.

Một trong những triết lý của người Đức, đó là “chủ nghĩa hoàn hảo”; mọi thứ được sản xuất tại Đức luôn có sứ mệnh chính là tạo ra những sản phẩm tinh xảo nhất, tốt nhất cho người tiêu dùng. Và chúng ta có thể dễ dàng thấy sản phẩm “Made in Germany” đều có đẳng cấp hàng đầu thế giới và độ khó cao.

Vậy máy kéo thang máy Ziehl-Abegg, Đức thực sự tốt như thế nào và có những đặc điểm gì nổi bật?

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, toàn bộ máy kéo thang máy Ziehl-Abegg được thiết kế bởi công nghệ của Ziehl-Abegg và sản xuất trực tiếp 100% tại nhà máy đặt tại Kupferzell, Đức, không sản xuất tại nước thứ 3. Đây là điều kiện tiên quyết tới chất lượng của sản phẩm khi máy kéo thang máy Ziehl-Abegg được thiết kế và sản xuất hoàn toàn dưới bàn tay tài năng của những con người Đức.

may keo

 Nhà máy sản xuất máy kéo thang máy Ziehl-Abegg, Đức

Thứ hai, là một dòng máy kéo thang máy cao cấp, lõi của máy kéo Ziehl-Abegg được cấu thành từ các nguyên liệu cao cấp và được phủ bằng một loại sơn đặc biệt. Lớp sơn này giúp lõi dây đồng trong máy kéo liên kết với nhau tạo khả năng chống bụi, chống ẩm (chống oxy hoá) và không gây tiếng ồn (độ ồn < 50dB) khi hoạt động. Công nghệ này giúp máy kéo Ziehl-Abegg có thể hoạt động tốt trong môi trường nóng ẩm và khắc nghiệt tại Việt nam mà không bị hao mòn.

Thứ ba, vỏ máy được chế tạo nguyên khối bằng vật liệu chất lượng cao, rất cứng cáp, chắn chắn và tản nhiệt rất tốt. Hình dáng độc đáo, nhỏ gọn và nước sơn xanh dương tạo nên sự khác biệt nổi bật của máy kéo Ziehl-Abegg.

Cuối cùng, máy có cấu trúc trục rất khoẻ, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt giúp máy kéo có tuổi thọ cao và hoạt động bền bỉ theo thời gian. Cũng vì vậy chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy kéo thang máy Ziehl-Abegg cũng thấp hơn nhiều so với các dòng máy khác.

may keo a

 Dây chuyển sản xuất máy kéo ZAtop của Ziehl-Abegg

ZAtop - động cơ không hộp số tiêu chuẩn của Ziehl-Abegg có thể đáp ứng đa dạng các thiết kế thang máy và đặc biệt là đem lại sự thoải mái trong vận hành và độ an toàn tin cậy. Với việc sử dụng các linh kiện, phụ kiện công nghệ chất lượng cao nhất, động cơ thang máy ZAtop mang lại hiệu quả vượt trội trong tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ sử dụng cao.

Dù là một dòng sản phẩm động cơ cao cấp và giá thành cao hơn so với các động cơ tới từ Italy, Nhật Bản hay Hàn Quốc, nhưng Ziehl-Abegg tin tưởng rằng các sản phẩm Made in Germany luôn được chào đón mọi nơi trên thế giới.

Ziehl-Abegg SE là một trong những công ty nổi tiếng tại Đức cũng như Châu Âu trong phát triến hệ thống điều khiển, hệ thống làm mát và sản phẩm máy kéo thang máy. Năm 2017, Ziehl-Abegg vinh dự được đón tiếp sự quan tâm của Thủ tướng Angela Merkel tại Triển lãm công nghiệp Hannover, Đức.

Thông tin doanh nghiệp:

Ziehl-Abegg SE, thành lập năm 1910 bởi Emil Ziehl, trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, là một trong những công ty sản xuất hàng đầu về công nghệ điều khiển (biền tần, động cơ) và hệ thống thông gió (quạt hướng tâm, quạt lý tâm) tại Đức. Ziehl-Abegg sử dụng 2000 kỹ thuật viên trong các nhà máy ở miền Nam nước Đức. Ngoài ra Ziehl-Abegg có tới 3.550 nhân viên làm việc tại 27 chi nhánh và 97 văn phòng kinh doanh trên 100 quốc gia trải dài trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Công Nghệ DOZA – đại lý máy kéo chính hãng của Ziehl-Abegg tại Việt Nam – Trân trọng giới thiệu với quý khách hàng các sản phẩm cao cấp cho thang máy từ CHLB Đức (www.dozatech.com).

 PV

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích