SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Máy ép, dán miệng ly Eton D1 – Thiết bị tối ưu chi phí cho các quán trà sữa

10:09, 22/07/2022
(SHTT) - Sản phẩm máy ép, dán miệng ly Eton D1 cao cấp, đem đến quy trình đóng gói trà sữa, thức uống đẹp mắt, dễ dàng và tiết kiệm tối ưu chi phí cho các cửa hàng.

Khi sử dụng ly nhựa PP để đựng trà sữa, người ta thường cho rằng phần nắp nên làm bằng màng nhựa thay vì nắp cầu thông thường. Mục đích của việc này là đậy chặt ly trong khi uống để đồ uống không bị đổ ra ngoài. Từ đó mà máy ép, dán miệng ly Eton D1 được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các địa chỉ muốn kinh doanh quán trà sữa trên thị trường.

Giới thiệu tổng quan về dòng máy ép, dán miệng ly cao cấp Eton D1

Sản phẩm là dòng máy ép dán miệng ly nhựa cao cấp đến từ thương hiệu Eton D1 là một trong những sản phẩm được nhiều quán trà sữa, nước mía lựa chọn bởi thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và nhiều ưu điểm khác trong vận hành.

Đối với những món ăn vặt như nước mía, trà sữa thì bao bì mà bạn có thể mua được là rất quan trọng. Làm thế nào để giữ màu sắc và hình dạng ban đầu của món nước, thức ăn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chủ cửa hàng trên thị trường.

Các dòng máy ép, dán miệng ly cao cấp là giải pháp hoàn hảo để các cửa hàng đóng gói nhanh những sản phẩm của mình mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm bên trong và còn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.

Eton D1

Sản phẩm máy ép, dán miệng ly chất lượng cao ETON D1 

Với công suất hoạt động 300w và điện áp 220v, máy ép, dán miệng ly chỉ có trọng lượng 13,2kg, từ đó cho ra năng suất từ 300 đến 500 ly/ giờ hoạt động. Màu sắc bạc sang trọng, với đèn báo hiệu được tích hợp, đem đến hiệu quả tối ưu nhất.

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy ép, dán miệng ly Eton D1

1. Thiết kế máy hoàn hảo

Máy ép miệng ly Eton D1 có thiết kế gọn nhẹ, từ đó mà người dùng có thể dễ dàng vận chuyển, mang vác máy khi cần thiết. Cấu tạo máy đơn giản, hiệu quả sử dụng cao nên cả những người không có nhiều kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng sử dụng máy.

Màu sắc của máy chủ đạo là màu bạc, tạo cảm giác sang trọng, dễ dàng vệ sinh nên giúp cho không gian quán trở nên sạch sẽ, hút mắt và thu hút thực khách trên thị trường hiện nay.

2. Máy có độ bền bỉ, sử dụng với công suất hoạt động liên tục hiệu quả

Máy mặc dù có giá thành rẻ nhưng lại sử dụng rất hiệu quả và ít xảy ra hư hỏng. quá trình sử dụng không phức tạp nên người dùng hầu như không gặp khó khăn khi ép màng nhựa cho nắp.

Máy cũng có chế độ điều chỉnh nhiệt độ tự động, sau khi sử dụng xong, máy sẽ chuyển từ chế độ màu đỏ sang chế độ màu xanh. Lúc này thì máy sẽ giảm nhiệt, tạm ngưng hoạt động để chuyển sang chế độ nghỉ ngơi. Điều này giúp máy ép có sự điều chỉnh hiệu quả và tăng độ bền lâu.

Máy ép, dán ly nhựa ETON D1 có cấu tạo và cách sử dụng ra sao?

1. Cấu tạo của máy

Phần khung máy là linh hồn quyết định đến độ bền lâu của máy dán nhựa ETON D1, được sơn tĩnh điện siêu chắc chắn, chất liệu này còn hạn chế được rỉ sét trên thân máy. Phần chân đế  được thiết kế chắc chắn và được bọc nhựa để chống trơn trượt và cố định máy hiệu quả.

Máy có bộ máy cho phép dải nhiệt hàn nằm trong khoảng từ 0 đến 250 độ C giúp dễ dàng thay đổi nhiều loại ly nhờ vào núm vặn, đường dập của miệng ly sẽ trở nên chắc chắn và nếu thực hiện đúng hướng dẫn dưới đây, người dùng không lo miệng ly bị hở hay bị rách.

2. Cách thức sử dụng của máy dập miệng ly chất lượng cao

  • Bước 1: Bạn lắp cuộn màng để ép ly vào máy
  • Bước 2: Tiến hành bật công tắc để có dòng điện, sau đó bạn chỉnh nhiệt độ lên 170 độ C là vừa phải để ép màng nhựa cho miệng ly.
  • Bước 3: Chờ đèn nhiệt độ chỉnh sang đèn đỏ, bạn có thể sử dụng máy được để ép chặt màng nhựa vào miệng ly. Lưu ý khi đèn chỉnh sang đỏ thì nền nhiệt mới đủ để bạn dán miệng ly.
  • Bước 4: Nhanh chóng lấy ly được ép ra khỏi máy, lúc này, món nước của bạn đã được bọc kỹ bên trong ly, bạn không cần phải lo lắng về việc nước bị đổ ra ngoài.

Địa chỉ cung cấp máy ép, dán ly ETON D1 uy tín, chuyên nghiệp cho khách hàng

Bạn đọc có nhu cầu muốn tìm địa chỉ cung cấp máy ép, dán ly ETON D1 cao cấp, với quy trình bảo hành uy tín và hiệu quả, đừng quên liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của vuamaymocthietbi.com để được tư vấn chọn lựa sản phẩm.

Tại vuamaymocthietbi.com, bạn đọc có thể chọn lựa nhiều dòng máy ép, dán ly khác nhau, trong đó có dòng sản phẩm từ thương hiệu ETON D1. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm máy dán miệng ly, hiệu quả vận chuyển, bảo trì, bảo hành tối ưu cho khách hàng với những sản phẩm của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

Điện thoại: 0358 678 595

Địa chỉ: 137/3 Nguyễn Du, KP2, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Website: https://sieuthiminhquan.com/

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 18 giờ trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 20 giờ trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.