SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Máy bay xuyên thủng nhà dân

10:32, 01/06/2013
Hai người đã nhập viện sau khi một máy bay nhỏ hai chỗ ngồi bất ngờ gặp trục trặc và lao xuống một căn nhà 3 tầng ở ngoại ô Washington, Mỹ hôm qua.

Một chiếc máy bay Cessa, được tin là cất cánh từ sân bay Đông Bắc Philadelphia, đã đâm thủng mái của căn nhà trên. Đuôi của máy bay thò ra ngoài mái và một cửa sổ của ngôi nhà có vẻ cũng bị đâm nát.

David Ventura, người sống trong căn hộ trên với gia đình, kể rằng anh đang nằm ngủ thì bị giật mình bởi một tiếng động lớn. Có 4 người lớn và hai trẻ em cũng đang ngủ trong căn nhà vào thời điểm đó.

Ventura đã rất sốc khi phát hiện một chiếc máy bay đang ở trong phòng khách của anh cùng hai người đàn ông lạ mặt. "Họ bò ra ngoài và hỏi mọi người có làm sao không", AP dẫn lời anh kể.

Hội Chữ thập đỏ đã giúp khoảng 20 người sơ tán khỏi tòa nhà bị hư hại.Phi công của máy bay sau đó đã được chuyển đến bệnh viện Inova Fairfax với các vết thương nghiêm trọng, trong khi hành khách của anh chỉ bị thương nhẹ và được chữa trị tại hiện trường. Ventura cho hay vụ tai nạn cũng khiến vợ anh quá kinh hoàng và phải nhập viện.

Cảnh sát cho hay trước vụ tai nạn, hai người trên máy bay đang chụp các bức ảnh hồng ngoại cho một công ty nhiếp ảnh trên không thì máy bay gặp sự cố về điện và động cơ ngừng hoạt động.

Giới chức hàng không Mỹ đang điều tra vụ việc.

Tin khác

Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/3/ tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ủy ban Kinh tế Việt Nam-Nhật Bản thuộc Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) tổ chức cuộc họp khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng giám đốc của Boeing, Dave Calhoun, sẽ rời khỏi công ty vào cuối năm nay khi cuộc khủng hoảng về tiêu chuẩn an toàn của công ty ngày càng trầm trọng.
Tin tức 3 ngày trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 5 ngày trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở khu vực Đông Á Thái Bình Dương nhận được khoản thanh toán dựa trên kết quả giảm phát thải từ Quỹ Đối tác các-bon lâm nghiệp (FCPF) của WB.