SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mẫu xe rẻ nhất thị trường Việt - Suzuki Celerio 2018 lộ nhiều nhược điểm đáng thất vọng

10:44, 25/03/2019
(SHTT) - Suzuki Celerio 2018 là mẫu xe dành cho gia đình với mức giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy vậy người tiêu dùng vẫn khá thất vọng bởi những nhược điểm của xe.

Celerio thuộc phân khúc xe hạng A cạnh tranh với hai đối thủ sừng sỏ là Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Chevrolet Spark, mang đậm phong cách sành điệu trẻ trung, hướng đến khách hàng là tầng lớp trẻ năng động trong cuộc sống hiện đại. Xe sở hữu không gian khá rộng rãi và nhỉnh hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Bên trong Suzuki Celerio 2018 là một cabin đậm tính thực dụng đến từ Suzuki, mọi ngõ ngách tuy không bật lên sự cao cấp hay lịch lãm nhưng lại chứa đựng tất cả những gì cần thiết đối với mẫu xe cỡ nhỏ dành cho gia đình, từ sự thoải mái đến nhu cầu giải trí hay vận chuyển đồ đạc đều sẽ được đáp ứng tốt. Nhìn chung các vật liệu nội thất gồm nỉ và nhựa cứng được hoàn thiện tốt cũng là một điểm cộng dành cho Suzuki.

Suzuki Celerio 2018

Nhược điểm của Suzuki Celerio 2018 lộ khiến người dùng thất vọng

Ưu điểm vượt trội nữa của Celerio so với các đối thủ cùng phân khúc là kích thước được gia tăng đáng kể giúp mở rộng khoảng để chân, khoang hành lý và đủ chỗ cho 5 người. Trang bị công nghệ vừa đủ cho nhu cầu của người tiêu dùng với dàn hệ thống âm thanh tích hợp AM/FM/CD/MP3/AUX.

Tuy nhiên mẫu xe này vẫn mắc nhiều nhiều điểm. Trên một số diễn đàn xe lớn nhận xét, Suzuki Celerio 2018 có bảng điều khiển thiết kế khá sơ sài, rẻ tiền, kém sang hơn các đối thủ khác.

Phải thừa nhận rằng thiết kế của Suzuki Celerio là đơn giản và không hề bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu như so sánh với các đối thủ đến từ Hàn Quốc cũng như các phiên bản Spark vừa được nâng cấp.

Khung cửa kính của Suzuki Celerio chỉ được viền cao su đơn giản, cột B cũng không sơn tối màu như xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay, tay nắm cửa cùng màu thân xe và nhược điểm lớn nhất là chi tiết đèn báo rẽ không nằm ở cùng gương chiếu hậu.

Theo nhiều người tiêu dùng đánh giá, nếu tính ra so với các đối thủ cùng phân khúc thì giá của Celerio cũng không hề rẻ, bởi nếu nhìn vào hiệu năng và trang bị cũng như một số tùy chọn chắc chắn nhiều người dùng sẽ phải suy nghĩ khi "xuống tiền".

Minh Hải

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích