SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mâu Thủy bị tố mặc váy nhái tại Miss Universe Vietnam 2022

07:25, 24/06/2022
(SHTT) - Tại đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2022 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Mâu Thủy tỏa sáng với bộ đầm đỏ quyến rũ. Tuy nhiên ngay sau đó, bộ váy của cô đã bị tố đạo nhái.

20h tối 21/6, Đêm thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2022 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe).

Đêm Bán kết khiến khán giả cực kì mãn nhãn bởi vũ trụ sắc đẹp và sự hào nhoáng của các ngôi sao, siêu mẫu, hoa hậu. Tuy nhiên, netizen lại có dịp xôn xao trước thông tin trang phục của Á hậu Mâu Thuỷ diện trong đêm bán kết đã đạo nhái một thương hiệu thời trang có tiếng.

Cụ thể, Đạt Thành- NTK và founder DATT Official đã lên tiếng tố stylist của Mâu Thủy "mượn" ý tưởng thiết kế của nhãn hàng anh một cách trắng trợn.

mau thuy

Chiếc váy Á hậu Mâu Thuỷ diện trong đêm bán kết được "lấy cảm hứng" từ nhà mốt DATT Official, mẫu váy này từng được Hoa hậu Thuỳ Tiên mặc trước đó

NTK tố rằng: "Thiết kế này không ít các celeb (PV: Người nổi tiếng) ở Việt Nam đã diện. Và không phải thiết kế này quá đắt, cũng như bạn không có contact để liên hệ mình hoặc brand để mượn, mua, hay đặt lại một phiên bản màu khác.

Và vấn đề bạn đã được mình hỗ trợ rất nhiều từ các dự án khác thậm chí là không phải celeb hạng A. Và bạn đã liên lạc với mình để mượn mẫu Curtain Dress màu đen nhưng mẫu đấy đã hết hàng chỉ còn màu trắng. Nhưng hôm nay thì mình thật sự thất vọng khi thấy những hình ảnh thế này đây".

Stylist được nhắc tên đến là Bin Nguyễn - hiện anh cũng là stylist của thí sinh Nguyễn Lệ Nam đang dự thi Miss Universe 2022 cùng một số người đẹp khác. Thiết kế này theo nguyên bản gốc chỉ có 2 màu trắng và đen. Nó đã được khá nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam diện như Hoa hậu Thùy Tiên, Cô em Trendy, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi… Và ở "phiên bản sinh đôi" của stylist này lại xuất hiện thêm màu đỏ vô cùng quyến rũ.

Trước lùm xùm này, stylist Bin Nguyễn cho biết ban đầu anh thiết kế ra một mẫu váy khác. Tuy nhiên, Á hậu Mâu Thuỷ có thay đổi vài kết cấu của đầm, trong quá trình di chuyển đến thảm đỏ, vô tình để giống thiết kế của NTK Đạt Thành. Tuy nhiên, phía Đạt Thành vẫn không chấp nhận lời xin lỗi trên và cho rằng thiết kế Mâu Thuỷ diện giống đến 95% thiết kế từ DATT. Đạt cho rằng việc Bin không chịu thừa nhận việc đạo nhái là một sự “chống chế” và vô lý. Sau đó, bình luận của Bin Nguyễn đã “biến mất” khỏi bài viết không rõ lý do.

Được biết, NTK Đạt Thành hiện là Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang DATT Official. Anh tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Văn Lang vào năm 2016. Hiện Đạt Thành đang là giảng viên tại ngôi trường đại học này. 

Năm 2019, anh ra mắt bộ sưu tập đầu tiên cùng với DATT, từ đó, DATT trở thành thương hiệu thời trang Việt Nam có cá tính riêng, độc lạ trên thị trường.

Thương hiệu thời trang này được Đạt Thành xây dựng dựa trên tinh thần chiết trung, tối giản, pha trộn với sự lộng lẫy. Chính vì thế các mẫu thiết kế của Đạt Thành thường rất được lòng các người đẹp bởi sự quyến rũ, đơn giản nhưng không kém phần toả sáng. 

Minh Anh

 

Tin khác

Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.