SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mẫu giày hợp tác giữa Biti's và Disney gây sốt

11:08, 20/12/2016
(SHTT) - Disney đã chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam khi kết hợp với thương hiệu giày Biti's để cho ra mắt một loạt mẫu giày sử dụng hình ảnh các nhân vật của Disney. Biti's cũng chính thức trở thành đối tác sở hữu bản quyền hình ảnh đầu tiên của thương hiệu nổi danh toàn cầu này.

Thương hiệu giày dép quốc dân Biti's đã có được bước tiến lớn khi vượt qua được các tiêu chuẩn khắt khe và đã thỏa thuận thành công, trở thành đối tác chiến lược của Disney và nắm giữ bản quyền sử dụng hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu này.

mau giay hop tac giua bitis va disney a

 Mẫu giày hợp tác giữa Biti's và Disney gây sốt

Dự án này càng giúp Biti's thể hiện tham vọng đầu tàu trong ngành giày dép Việt Nam. Mục tiêu mà Biti's hướng tới đó là tạo ra được những sản phẩm vừa phục vụ thị trường trong nước vừa đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực về thiết kế cũng như chất lượng quốc tế. Đồng thời đây cũng được xem là dấu ấn quan trọng của thời trang Việt Nam.

Nếu Disney nổi tiếng với những sản phẩm gây sốt trên toàn thế giới như công chúa băng giá Frozen, chuột Micket, người nhện Spider-Man... thì những hình tượng này cũng sẽ được Biti's sử dụng để đưa vào thiết kế các mẫu giày cho trẻ em.

mau giay hop tac giua bitis va disney b

 Biti's đã có bước tiến mới khi hợp tác cùng Disney 

Được biết bộ sưu tập giày đầu tiên được kết hợp giữa Biti's và Disney chính là mẫu giày được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng băng giá Frozen. Các bé gái chắc chắn sẽ rất thích thú với đôi giày mang xu hướng pastel cùng hai tông màu chủ đạo hồng - xanh. Đặc biệt để mang tới chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo sự tinh xảo, thẩm mỹ của thiết kế thì Biti's yêu cầu thực hiện thủ công những công đoạn đính các họa tiết kim tuyến hay họa tiết trang trí bông tuyết đặc trưng của Frozen.

Cùng với đó Biti's cũng vẫn tiếp tục phát triển công nghệ sản xuất giày với công nghệ chống trơn trượt cao cấp, giúp mỗi bước đi được thoải mái.

mau giay hop tac giua bitis va disney

 Mẫu giày hợp tác giữa Biti's và Disney có kiểu dáng long lanh

Có thể nói ngay khi những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập này hé lộ đã tạo nên cơn sốt và hứa hẹn bộ sưu tập này sẽ mang tới doanh thu khủng cho Biti's, đặc biệt là khi dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán đang tới gần. 

Với Biti's thì đây là bước đi tiên phong của thương hiệu Việt còn với Disney thì chiến dịch này cũng thể hiện tham vọng phủ sóng hình ảnh đến đông đảo công chúng và tấn công vào thị trường tiềm năng tại Việt Nam. Lý do mà khiến Disney chọn lựa Biti's chính là họ nhìn được sự phát triển của thương hiệu này với hơn 1500 cửa hàng, đại lý trên toàn quốc cùng thị phần kỷ lục nhiều năm qua. Điều này có thể thấy Biti's thừa bản lĩnh và kinh nghiệm để ghi dấu ấn chất lượng Việt trong phi vụ hợp tác với tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới, Disney.

Được biết bộ sưu tập công chúa Băng giá sẽ ra mắt tại hơn 100 cửa hàng tiếp thị Biti's trên toàn quốc vào trung tuần tháng 12 và những sản phẩm cộp mác Disney khác sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017.

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.