SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Mata và Lukaku ghi bàn, M.U thắng trận thứ 5 liên tiếp

21:55, 05/01/2019
Lukaku tiếp tục ghi bàn trận thứ 3 liên tiếp giúp Quỷ đỏ thành Manchester dễ dàng vượt qua Reading tại vòng 3 FA Cup.

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Solskjaer chỉ tung ra đội hình với phần lớn là những cái tên dự bị ở màn tiếp đón Reading trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Thủ thành Romero, hậu vệ Darmian, tiền vệ McTominay, Perreira... là những cái tên được tin tưởng giao suất đá chính. Mata, Sanchez và Lukaku tạo thành bộ ba tấn công ở phía trên.

Với đẳng cấp vượt trội, Quỷ đỏ không quá khó khăn để kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Sanchez và Lukaku đều tỏ ra vô duyên ở những tình huống cuối cùng. Phải chờ tới khi Liam Moore phạm lỗi với Juan Mata trong vòng cấm, và chính tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện thành công quả đá 11m thì tỷ số mới được mở cho chủ nhà.

Mata và Lukaku ghi bàn, M.U thắng trận thứ 5 liên tiếp

Có bàn thắng sớm, M.U chơi khá thong dong và có thời điểm bị đối phương gây sức ép ngược. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn được Quỷ đỏ nhân đôi cách biệt về mặt tỷ số. Trong một tình huống phản công nhanh, Sanchez chọc khe tinh tế cho Romelu Lukaku thoát xuống, lừa qua cả TM Reading trước khi ghi bàn dễ dàng.

Bước sang hiệp 2, Solskjaer chỉ đạo các học trò chơi chậm, cầm bóng chắc. Đó cũng chính là thời điểm Reading vùng lên mạnh mẽ khiến khung thành M.U không ít lần phải chao đảo. Tuy nhiên, thật may là Quỷ đỏ vẫn có một Romero vô cùng xuất sắc với nhiều pha cứu thua tuyệt vời.

Chung cuộc, M.U bảo toàn chiến thắng 2-0 để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup. Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của M.U dưới thời tân HLV Solsskjaer và đây là sự chuẩn bị không thể tốt hơn về mặt tinh thần trước khi bước vào trận đại chiến với Tottenham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào ngày 13/1 tới.

Bàn thắng: Mata 23' (pen), Lukaku 45'+4

Đội hình ra sân:

MU (4-3-3): Romero; Darmian, Jones, Young, Dalot; McTominay, Perreira, Fred (Fellaini 61'); Sanchez (Rashford 64'), Lukaku, Mata (Chong 61').

Reading (4-2-3-1): Jaakkola, Richards, Moore, Ilori (Aluko 46'), Yiadom, Kelly, Rinomhota, McCleary (Barrow 61'), Swift, Harriott, Loader.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.