SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
Pháp luật 2 năm trước
(SHTT) – Mặc dù SCB hoạt động với tôn chỉ ‘Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu hợp lý, chính đáng của khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất’, nhưng, mới đây, SHTT lại ghi nhận phản ánh trái ngược lại từ khách hàng của ngân hàng này.
Pháp luật 2 năm trước
(SHTT) - Thông qua đường dây nóng SHTT nhận được phản ánh của bạn đọc về việc bị lừa hết tiền trong tài khoản được gửi tại SCB nhưng sau khi báo cáo sự việc tới ngân hàng lại không nhận được hỗ trợ thỏa đáng. Liệu ngân hàng SCB đã làm hết trách nhiệm để đảm bảo quyền lợi của khách hàng?
Pháp luật 2 năm trước
(SHTT) – Bị mất hết tiền trong tài khoản sau khi thực hiện thao tác tại một đường link ‘giả mạo’ ngân hàng, khách hàng thêm bức xúc tố Ngân hàng hết lần này đến lần khác chối bỏ trách nhiệm? Đúng là “tiền mất, tật mang, còn ôm thêm cục tức”...
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Gần 6 tỷ đồng tiền gửi của một khách hàng 'không cánh mà bay' khỏi tài khoản tại ngân hàng OCB. Trước đó, một số khách hàng gửi tiền tại Eximbank, TPBank cũng gặp 'hạn' tương tự.
Pháp luật 6 năm trước
Tài khoản thẻ của chị T. tại Ngân hàng Vietcombank bị rút tiền không rõ nguyên nhân với số tiền bị mất là 15 triệu đồng.
Pháp luật 7 năm trước
(SHTT) - Mới đây đại diện ngân hàng Agribank đã chính thức lên tiếng vụ khách hàng đột nhiên mất 100 triệu trong tài khoản.