SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mật ong Danh Vị - Chất lượng đến từng giọt mật

13:58, 08/02/2018
(SHTT) - Công ty TNHH mật ong Danh Vị là đơn vị đầu tiên ở Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên sản xuất và phân phối mật ong. Với hệ thống cửa hàng trưng bày tại địa phương, nguyên liệu được lựa chọn từ Bắc vào Nam, công ty mang đến cho thị trường những loại mật chất lượng cùng giá cả tối ưu nhất.

Tính đến năm 2017, mật ong Danh Vị vinh dự khi trở thành đối tác thân thiết của hầu hết thị trường nhập khẩu lớn nhỏ như: Mỹ, Nga... Đặc biệt trong năm 2017, chúng tôi đã sản xuất thành công sản phẩm ong mang chính thương hiệu Danh Vị. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Ong, tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tưụ của thế hệ đi trước, chúng tôi quyết tâm nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của ngành Ong Việt Nam.

mat ong danh vi

 

Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Ông Lê Thanh Phú đại diện thương hiệu mật ong Danh Vị cho biết: “Đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu mật ong tại thị trường nội địa là không hề dễ dàng, trong bối cảnh có hàng trăm doanh nghiệp sản xuất mật ong trong nước cũng chọn đi hướng tương tự. Đặc biệt, chi phí đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu là không hề nhỏ”.

Quyết tâm bước vào sân chơi lớn này, ông đã đầu tư ban đầu cho các hoạt động nghiên cứu thị trường, đầu tư phát triển nguồn nguyên liệu mật ong từ nội bộ và đối tác chiến lược, tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, xây dựng chính sách hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại, xác lập bản sắc và hình ảnh nhận diện thương hiệu với tên hiệu mật ong Danh Vị. Các hoạt động truyền thông trong tương lai cũng đã được lên kế hoạch nhằm tạo dựng vị thế vững vàng thương hiệu công ty.Sản phẩm mới của được thiết kế theo phong cách hiện đại, đúng với thị hiếu của người tiêu dùng. Đáp ứng các quy trình khắt khe của Bộ Y Tế đề ra.

mat ong danh vi 1

 

Thương hiệu của công ty vinh dự đã trở thành một trong những thương hiệu xuất sắc trên cả nước.

Hải Hà

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...