SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Mắt Biếc cán mốc doanh thu 160 tỷ, Victor Vũ hé lộ dự án phim kinh dị búp bê ma bóc phốt showbiz?

10:50, 16/01/2020
Sau thành công vang dội của Mắt Biếc, có vẻ như Victor Vũ sẽ trở lại với dòng phim kinh dị sở trường của mình.

Victor Vũ vốn là đạo diễn chuyên trị dòng phim kinh dị, nặng đô như Scandal 1, Người bất tử, Giao lộ định mệnh và Quả tim máu. Tuy nhiên nhiều khán giả lại biết đến anh qua hai tác phẩm chuyển thể nhẹ nhàng, lãng mạn là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Mắt Biếc . Mắt Biếc là tác phẩm đưa Victor Vũ lần đầu tiên gia nhập câu lạc bộ phim trăm tỷ của điện ảnh Việt. Hiện tại, doanh thu của bộ phim này đã hơn 160 tỉ đồng. Dàn diễn viên trẻ, mới toanh được Victor Vũ “khai quật” như Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong, Khánh Vân, Thảo Tâm liên tục gây bão mạng xã hội.

Khi Mắt Biếc vẫn 'gây sốt', thì cách đây ít giờ Victor Vũ bất ngờ công bố dự án phim mới mang tên Thiên thần hộ mệnh (The Guardian), trở về với thể loại kinh dị, kịch tính, tâm lý sở trường. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 4-2020 và công chiếu vào dịp Halloween 2020. 

Thiên thần hộ mệnh kể về Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí đột ngột qua đời sau khi rơi xuống từ tầng thượng một toà nhà. Có tin đồn cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải hắc ám ẩn trong hình thù những con búp bê ma quái. Nói về giới showbiz, cùng với những yếu tố liên quan đến bùa ngải, chết chóc nhưng Thiên thần hộ mệnh không phải Scandal 3.

Poster casting bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Nói về dự án mới, Victor Vũ chia sẻ: “Tôi muốn kể một câu chuyện hấp dẫn và thách thức chính mình sau khi đã thăng hoa những cảm xúc rất đẹp cùng Mắt Biếc. Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ u tối, ám ảnh nhưng cũng đầy cảm xúc theo một cách khác”.

Sau khi công bố dự án, Victor Vũ cũng thông báo tuyển diễn viên cho Thiên thần hộ mệnh. Là một trong số ít những đạo diễn không dùng ngôi sao để câu khách, các diễn viên xuất hiện trong phim của Victor Vũ trước nay đều được tuyển lựa kĩ càng, ưu tiên cuối cùng là chất lượng của bộ phim. Hiện Victor Vũ

Đạo diễn Victor

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.