SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
Kinh tế 1 năm trước
Trong 3 tháng đầu năm, công suất cho thuê mặt bằng bán lẻ trung bình trên toàn TP.HCM ghi nhận ở mức cao với 92%. Sự mở rộng và gia nhập của các thương hiệu nổi tiếng cũng đã tạo nên mức lấp đầy tích cực này.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT)- Việc Thế giới Di động đơn phương giảm tiền thuê nhà, ở góc độ thị trường, câu chuyện giống như “giọt nước tràn ly” của đơn vị phân phối với chi phí mặt bằng. Nguồn lực tài chính bị hút vào BĐS nói chung và mặt bằng bán lẻ nói riêng đã triệt tiêu sức cạnh tranh của nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác.