SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mất 20 tiếng để bay tới Hà Nội đá lượt về, tuyển thủ Philippines lên MXH kêu khổ

15:14, 03/12/2018
Trong khi ĐT Việt Nam được Hãng hàng không quốc gia mở đường bay riêng để bay thẳng từ Bacolod về Hà Nội, các cầu thủ Philippines lại phải “hành xác” với chặng bay Bacolod - Manila - Hong Kong - Hà Nội kéo dài trong 20 tiếng đồng hồ.

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ Martin Steuble của ĐT Philippines đã lên tiếng than phiền về hành trình bay quá dài để tới được Hà Nội:

"Ba chuyến bay trước mắt và kéo dài khoảng 20 tiếng để tới Hà Nội. Sẽ tuyệt lắm đây", hậu vệ Martin Steuble viết.

Ngay phía dưới, người đồng đội Kenshiro Daniels tại ĐT Philippines cũng than thở: "Thật nực cười".

Mất 20 tiếng để bay tới Hà Nội đá lượt về, tuyển thủ Philippines lên MXH kêu khổ
Dòng tweet của Martin Steuble

Được biết, ĐT Philippines di chuyển bằng một hãng hàng không giá rẻ để tới Hà Nội thi đấu trận bán kết lượt về. Họ phải bay nối chuyến qua hai điểm trung chuyển là Manila và Hong Kong, trước khi có thể đặt chân tới sân bay Nội Bài vào lúc 18h50 tối nay như dự kiến. 

Việc bóng đá không phải môn thể thao được yêu thích hàng đầu ở Philippines khiến cho đội tuyển nước này ít nhận được sự quan tâm. Thậm chí ở trận bán kết lượt đi, đội trưởng Phil Younghusband còn phải lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tới sân và tặng 20 vé cho các CĐV tới cổ vũ cho ĐT Philippines.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại nhận được sự ưu tiên đặc biệt, khi VFF và Vietnam Airlines phối hợp để mở đường bay thẳng Hà Nội – Bacolod. Toàn đội đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 14h05 chiều nay, chỉ sau hơn 3 giờ bay.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.