SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mất 2 chân ngồi xe lăn, cô gái vẫn tìm được soái ca cuộc đời, sinh con ra giống bố như đúc

12:22, 04/04/2020
Cứ ngỡ đang được nghe 1 câu chuyện tình yêu trong truyện cổ tích. Ấy nhưng nhầm rồi, đây là sự thực diễn ra giữa cuộc sống này. Tình yêu khiến hai tâm hồn cô đơn kết nối và thấu hiểu cho những khiếm khuyết của nhau.

Trên đời này, dường như chẳng tồn tại một lí lẽ rõ ràng nào về tình yêu. Thế nên, khi bất cứ điều gì bất thường xảy ra, người ta đều ngờ vực, nghi vấn và thường luôn cố gắng tìm kiếm lí do vì sao hai con người không “cân xứng”, lại có thể trở thành một nửa của cuộc đời nhau. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Thái Lan này cũng vậy.

Nàng là Wintadcha (25 tuổi), một cô gái tật nguyền mất cả 2 chân và chàng là Zatop Janjerdkan, một “soái ca” thực thụ trong mắt các cô gái trẻ. Ngay từ khi mới sinh ra, Wintadcha đã khuyết tật bẩm sinh đôi chân. Và lúc bắt đầu nhận thức được mọi điều trong cuộc sống và ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, Wintadcha càng hiểu rằng cuộc đời mình không thể sống tách rời với chiếc xe lăn, nên cô tự nhủ với lòng đừng mộng gì xa vời. Cô đã không dám dệt bất kì mơ ước viễn vông nào trong tâm thức, bởi vị sợ một lúc nào đó tất cả sẽ khiến cô đau khổ, tuyệt vọng. Thậm chí, Wintadcha còn không dám nghĩ về một đám cưới.

Wintadcha hạnh phúc với những gì cuộc sống đã mang đến cho cô.

Nhưng điều tuyệt vời nhất đã đến ngay lúc bất ngờ nhất, Wintadcha đã gặp chồng mình như một sự sắp đặt của thượng đế. Phải chăng trời cao đang muốn bù đắp cho những thiệt thòi mà cô gái này đã phải chịu đựng và trải qua, anh Zatop Janjerdkan đã bước vào cuộc đời Wintadcha một cách chân thành, nhẹ nhàng và mang đến cho cô gái trẻ một tình yêu cổ tích, một tổ ấm nhỏ ngập tràn hạnh phúc. Cho đến khi cặp đôi đã có với nhau một bé gái xinh như thiên thần, Wintadcha vẫn thấy tất cả như một giấc mơ.

Kết tinh tình yêu của hai người là 1 bé gái bụ bẫm đáng yêu và hoàn toàn lành lặn

Người mẹ trẻ hạnh phúc bên cô con gái bẻ bỏng

Zatop Janjerdkan nói rằng, anh rung động với nghị lực phi thường của vợ và không quan tâm đến ngoại hình của Wintadcha. Không lâu sau khi kết hôn, cặp đôi hạnh phúc khi biết Wintadcha đã mang thai, được lên thiên chức làm mẹ quả thật là một điều quá thiêng liêng và tuyệt vời đối với cô gái khuyết tật này. Từng giai đoạn mang thai đến khi con gái chào đời, đều được cặp đôi lưu lại từng khoảnh khắc.

Gia đình nhỏ, hạnh phúc to

Zatop Janjerdkan luôn giúp vợ chăm sóc con gái.

Một lần nữa, câu chuyện của Wintadcha lại là minh chứng sinh động và rõ nét nhất cho câu: “Mơ ước không mất tiền, nên đừng ngừng mơ ước!”. Chuyện tình cổ tích của cặp đôi đã góp thêm một tia sáng lên bầu trời, khiến cuộc đời này thêm nhiều hi vọng và trở nên ý nghĩa hơn. Sau tất cả, đừng bỏ cuộc khi bạn còn có thể tiếp tục cố gắng, điều kì diệu sẽ nằm ở cuối con đường chờ đợi những người sống lạc quan và nghị lực!

Nhung Đỗ / Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.