SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Masterise Homes hợp tác với đối tác Anh, kiến tạo khu đô thị bền vững quốc tế

06:00, 09/04/2022
Với sự chứng kiến của Nghị sĩ Graham Stuart, Đặc phái viên thương mại của Thủ tướng Anh tại Việt Nam, Masterise Homes đã ký kết hợp tác chiến lược với Foster+Partners và Quimera Energy trong dự án Khu đô thị The Global City.
Với sự chứng kiến của Nghị sĩ Graham Stuart, Đặc phái viên thương mại của Thủ tướng Anh tại Việt Nam, đại diện Masterise Homes và Foster+Partners hoàn thành ký kết MoU về hợp tác chiến lược cùng kiến tạo khu đô thị bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế  

 Ngày 07/04/2022 tại TP.HCM, Masterise Homes đã ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác từ Anh quốc là Foster+Partners (Đơn vị tư vấn kiến trúc) và Quimera Energy Efficiency (Đơn vị tư vấn hiệu quả năng lượng).

Buổi lễ ký kết là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa ba bên để cùng kiến tạo Khu đô thị biểu tượng THE GLOBAL CITY trở thành “downtown” mới của thành phố tiệm cận với xu hướng sống toàn cầu.

Theo ông Youssef Akila, Giám đốc Khối Thiết kế Masterise Homes, The Global City sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu và mang tính biểu tượng nhất Đông Nam Á với thiết kế hiện đại, công nghệ tân tiến và các giải pháp bền vững hàng đầu thế giới.  

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Youssef Akila, Giám đốc Khối Thiết kế Masterise Homes chia sẻ: “The Global City là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với hai đối tác Foster+Partners và QEE, đây đều là những đơn vị dẫn đầu thế giới trong xu hướng bền vững và sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo và vượt trội để tạo nên một dự án đô thị bền vững, đem đến những giá trị dài hạn cho sức khỏe của cư dân, từng sản phẩm bất động sản trong khu đô thị cũng như toàn dự án, và hơn hết là môi trường và khí hậu nói chung”.

Tại sự kiện, Foster+Partners và Quimera Energy Efficiency cũng chia sẻ nhiều thông tin về việc áp dụng những tiêu chuẩn bền vững, công nghệ tân tiến và các giải pháp năng lượng tối ưu.

Khu đô thị The Global City là dự án phức hợp rộng 117,4 ha tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, đã bắt đầu khởi công từ năm 2021 và dự kiến sẽ hoàn thành trong vòng 48 tháng tới.

Thu Trang

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.