SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
Thương hiệu 8 tháng trước
Kết thúc nửa đầu năm 2023, Masan tiếp tục đà tăng trưởng bền vững, doanh thu thuần đạt 37.315 tỉ đồng, tăng 3,6% so với cùng kỳ.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Năm 2020 Masan Consumer đặt mục tiêu doanh thu thuần tăng trưởng 24% đến 33%, lên khoảng từ 23.000 đến 24.500 tỷ đồng
Tin Tổng hợp 4 năm trước
VinMart sẽ tạm dừng nhập hàng cục bộ của các nhà cung cấp trong vòng một tuần để kiểm kê trước khi bàn giao cho Masan Consumer, tính từ ngày 5/12.
Kinh tế 4 năm trước
(SHTT) - 10 thương hiệu dẫn đầu bao gồm Việt Nam năm 2019 các tên tuổi quen thuộc như Vinamilk, Viettel, Sabeco, Vinhomes, Masan Consumer, MobiFone, VinaPhone, Vietcombank, FPT và Vincom Retail.