SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mark Zuckerberg bác tin về điện thoại Facebook

10:27, 30/07/2012
Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho rằng việc sản xuất điện thoại thông minh chẳng có nhiều ý nghĩa với hãng này.

Theo Slashgear, thậm chí chàng tỉ phú trẻ Mark Zuckerberg còn tuyên bố rằng thực sự không có sự tồn tại của "một chiếc điện thoại Facebook", đồng thời khẳng định chẳng có bất kỳ ý nghĩa nào để hãng này giới thiệu một mẫu điện thoại thông minh riêng.

"Có nhiều thứ mà bạn có thể xây dựng bên trên các hệ điều hành khác", Zuckerberg nói, "Chúng tôi muốn hỗ trợ một hệ sinh thái phát triền (development ecosystem) nơi mà những ứng dụng khác có thể được xây dựng bên trên Facebook".

Người đứng đầu mạng xã hội cũng giải thích rằng Facebook đang tập trung nhiều hơn vào việc tích hợp với các thế hệ điện thoại thông minh khác, thay vì dồn sức tạo ra một chiếc điện thoại thông minh hoàn toàn mới.

Được biết, hôm 26.7, Bloomberg dẫn lại vài nguồn tin thân cận với sự việc cho biết, ban đầu hai hãng Facebook và HTC dự kiến phát hành mẫu điện thoại thông minh mang thương hiệu riêng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Liên kết hữu ích