SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Mario Band phủ nhận đạo nhạc Sơn Tùng MTP trong ca khúc mới

06:57, 28/11/2019
(SHTT) - Mario Band, nhóm nhạc 2 thành viên vừa cho debut ca khúc mới mang tên Liêm sỉ gì tầm này em ơi. Tuy nhiên ca khúc đang vướng nghi án đạo nhạc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng.

Mới đây, nhóm nhạc Mario band chính thức ra mắt MV ca nhạc đầu tay mang tên “Liêm sỉ gì tầm này em ơi”. Ca khúc “gây sốc” khi sử dụng ca từ theo xu hướng của giới trẻ, do nhạc sĩ DK Lâm sáng tác. Sau vài giờ ra mắt, MV đã hút gần 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Mario band gồm 2 thành viên là Hiệp Dương và Tee Trần. Trước khi ra mắt ca khúc đầu tay, cả hai đã đi hát được hơn 2 năm. Hiệp Dương cho hay ca khúc “Liêm sỉ gì tầm này em ơi” với giai điệu trẻ trung, bắt tai, đúng với tiêu chí làm nghề của nhóm là tuổi trẻ phải thử thách. Thừa nhận con đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, Mario band tự nhủ sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng yêu thương của gia đình, khán giả.

liem si gi tam nay em oi

 Mario Band phủ nhận đạo nhạc Sơn Tùng MTP trong ca khúc mới

 Trong sự kiện ra mắt, ê-kíp tiết lộ “Liêm sỉ gì tầm này em ơi” được đầu tư với kinh phí hơn 500 triệu đồng. “Đây là con số không nhỏ với một nhóm nhạc mới như chúng tôi. Nhưng khi đã làm nghề, chúng tôi không ngại đầu tư và chinh phục thử thách”, nhóm Mario band bộc bạch.

Tuy nhiên, khi MV được đăng tải, nhiều khán giả nghi vấn Mario Band đạo nhạc bởi phần intro của ca khúc Liêm sỉ gì tầm này em ơi khá giống với ca khúc Hãy trao cho anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trả lời báo chí về nghi vấn đạo nhạc, DK - tác giả ca khúc - phủ nhận. "Tôi còn trẻ, đang dần khẳng định bản thân ở thị trường âm nhạc nên chuyện học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước là điều chắc chắn. Vì cùng thể loại Latin nên nhiều khi 'Liêm sỉ gì tầm này em ơi' sẽ có những dòng hòa âm, hòa thanh giống giống ca khúc này, xu hướng âm nhạc giống bài hát khác.

Tuy nhiên, tôi khẳng định mình không đạo nhạc. Ca khúc mới xuất phát từ những cảm xúc thật của tôi. Không có chuyện tôi đạo nhái Sơn Tùng hay bất kỳ ai", anh nói.

Trước quan điểm cho rằng, Mario Band cố tình đạo nhạc Sơn Tùng để gây chú ý, PR tên tuổi, đại diện nhóm phủ nhận: "Chúng tôi không dại đến mức bỏ ra hơn 500 triệu đồng, làm một dự án lớn như thế và lấy nhạc người khác rồi nhận vơ là của mình. Chúng tôi cần được biết đến, nhưng chắc chắn là không thể nhờ scandal".

Hà Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.