SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ ba, 04/10/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

14:33, 27/06/2022
Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch...

Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7,000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng.

Anh1a.1

Chiến dịch tiếp theo, “Mỗi Email Một Rừng Cây” được phát động từ ngày 12/06/2022 đến cuối tháng 09/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.

Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22,000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình, để đóng góp 2,200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En – Tỉnh Thanh Hóa.

Việc Manulife Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số hóa cho thấy nỗ lực của công ty đối với mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quy trình vận hành cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.

“Chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững chắc cho tương lai của khách hàng và cộng đồng,” ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết. 

Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99-123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

“Sự hợp tác với Manulife Việt Nam trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA chia sẻ. “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife Việt Nam, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.

Anh2a.1

Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến khích khách hàng cùng rồng rừng tại https://bit.ly/email-campaign-2022.

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 1 ngày trước
(SHTT) - Một mùa du lịch bùng nổ đang bắt đầu khởi động tại Phú Quốc. Một hành trình trải nghiệm mới cũng bắt đầu, với trọn vẹn xúc cảm về “vùng đất 12 mùa lễ hội”.
Tin Tổng hợp 2 ngày trước
Cư dân các đại đô thị biển của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội vừa trải qua 2 tháng đáng nhớ khi được hòa mình vào chuỗi sự kiện Summer Dream sôi động.
Tin Tổng hợp 4 ngày trước
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và MUFG Bank (Nhật Bản), ngày 22/9/2022, VietinBank và MUFG Bank đã tổ chức lễ công bố và ra mắt Biểu trưng kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược giữa hai ngân hàng.
Tin Tổng hợp 4 ngày trước
Tháng 10 là tháng của phái đẹp, còn tại đảo Ngọc, đây cũng là thời điểm đánh dấu chuyến hành trình trải nghiệm vùng đất 12 mùa lễ của những tâm hồn say cái đẹp và mê hòn đảo thiên đường chính thức khởi động.
Tin Tổng hợp 4 ngày trước
Dù chưa chính thức khai trương nhưng với những thông tin được hé lộ, nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch khám phá, trải nghiệm những điểm nhất định phải check-in tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay nằm ở “trái tim” của siêu đô thị biển phía Đông Thủ đô.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE