SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mạnh thường quân Hưng Thịnh hỗ trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo là ai?

08:03, 13/11/2019
Tập đoàn Hưng Thịnh của ông Nguyễn Đình Trung đã ký kết hợp đồng hỗ trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện vào ngày 12/11 vừa qua.

Cụ thể, sáng ngày 12/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh do ông Nguyễn Đình Trung đã ký kết hợp đồng hỗ trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện Đội tuyển Bóng đá nam Quốc gia Việt Nam.

Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh của ông Nguyễn Đình Trung sẽ đồng hành và hỗ trợ VFF trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà.

Mạnh thường quân đã từng chi hàng chục tỷ cho VFF

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng tuyên bố thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam và 200 triệu đồng cho cầu thủ Quang Hải sau trận thắng Malaysia ngày 10/10.

Cũng tại tại lễ ký kết sáng ngày 12/11, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 1,2 tỷ đồng tiền thưởng nóng như công bố trước đó tại vòng loại World Cup 2022.

Ông Nguyễn Văn Cường trao tặng 200 triệu đồng tiền thưởng cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Nguồn: hungthinhcorp.

Việc công bố các khoản tài trợ tại thời điểm này được cho là sẽ tiếp thêm động lực cho HLV Park và đội tuyển trước 2 trận đấu quan trọng sắp tới ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11), theo Zing.

Mặc dù mức lương chính xác của HLV Park cùng các trợ lý, chuyên gia không được tiết lộ, tỷ lệ đóng góp giữa Vingroup và Hưng Thịnh cũng được các bên giữ kín, tuy nhiên sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh đã giúp VFF sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chỉ trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020 đến 2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.

Được biết, Tập đoàn Hưng Thịnh được biết đến là một "ông trùm" về săn quỹ đất, săn dự án. Với 17 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh đã mở rộng hoạt động phát triển với 40 Công ty thành viên, 03 Văn phòng đại diện cùng hệ thống 09 Sàn giao dịch quy mô với đội ngũ hơn 2.600 nhân viên, theo cafeland.

Theo giới thiệu của Tập đoàn Hưng Thịnh, từ sự khởi đầu là một doanh nghiệp môi giới, trở thành một trong những nhà phát triển hàng đầu trên thị trường địa ốc phía Nam với quy mô nguồn vốn chủ sở hữu của Tập đoàn Hưng Thịnh đã đến mức hàng tỷ USD.

Hồi sinh hàng loạt dự án 'chết lâm sàng'

Không chỉ vậy, theo danviet, từ năm 2011 đến nay, trên thị trường địa ốc thời điểm hiện tại, Tập đoàn Hưng Thịnh của ông Nguyễn Đình Trung liên tục đi "săn" các dự án "chết lâm sàng" đặc biệt nhiều dự án được công ty này hồi sinh.

Có thể kể đến các dự án như: Florita tại khu đô thị Him Lam (quận 7); 9 View (quận 9), Richmond City (Bình Thạnh), Moonlight Boulevard và Moonlight Park View (Bình Tân), MoonLights Residences (quận Thủ Đức), Sky Center (Tân Bình), Melody Residences (Tân Phú), 8X Plus ở (quận 12); 8X Thái An (Gò Vấp) và 8X Đầm Sen (Tân Phú); 91 Phạm Văn Hai (Tân Bình); 26 Nguyễn Thượng Hiền (quận 3); 155 Nguyễn Chí Thanh (quận 10); Metro Apartment (Thủ Đức).

Hay như Dự án An Lạc Plaza quy mô 463 căn hộ với trị giá 234,5 tỷ và dự án Western Plaza quy mô 10.000m2, giá trị chuyển nhượng 228 tỷ đồng…

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Hung Thinh Corp tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Hung Thinh Corp.

Ông chủ Tập đoàn Hưng Thịnh 'giàu' cỡ nào?

Được biết, cuối năm 2018, công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh là Hưng Thịnh Incons đã chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán với mã chứng khoán HTN.

Chủ tịch Hưng Thịnh Incons là ông Nguyễn Đình Trung. Ông Nguyễn Đình Trung hiện còn là Chủ tịch kiểm tổng giám đốc của Hưng Thịnh Land và là chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Ông Nguyễn Đình Trung hiện còn là Chủ tịch kiểm tổng giám đốc của Hưng Thịnh Land và là chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Tổng tài sản của Hưng Thịnh Incons trên 4.000 tỷ đồng, được tài trợ chủ yếu bằng tài sản ngắn hạn (4.264 tỷ đồng). Trong kỳ, doanh thu HTN đạt gần 751 tỷ đồng, tăng 37% so cùng kỳ năm trước.

Giá vốn hàng bán tăng đến gần 46% khiến lãi gộp Công ty giảm 20%, chỉ còn gần 57 tỷ đồng. Biên lãi gộp trong quý 3/2019 chỉ đạt 7.6%, giảm đáng kể so với mức 12.9% của cùng kỳ năm trước.

9 tháng đầu năm, HTN đạt doanh thu 2,406 tỷ, giảm 7% so cùng kỳ và lãi ròng hơn 88 tỷ, giảm 23% so với 9 tháng đầu năm 2018. So với kế hoạch lãi cả năm 2019 thì HTN mới thực hiện được hơn 40%.

Tính từ đầu tháng 6 tới giờ, cổ phiếu HTN của ông Nguyễn Đình Trung lình xình quanh mức giá từ 16.000 - 17.700 đồng.

Mặc dù Tập đoàn Hưng Thịnh chưa niêm yết, nhưng chỉ tính riêng giá trị cổ phiếu ông Nguyễn Đình Trung đang nắm giữ và đại diện nắm giữ liên quan đến Hưng Thịnh Land khoảng hơn 116 tỷ đồng, trong đó, giá trị cổ phiếu HTN là 84 tỷ đồng, đại diện cho Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh nắm cổ phiếu HTN là 108,7 tỷ đồng.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.