SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng Bùi Tiến Dũng ngoài đời lại điệu đà và hài hước như thế này đây

11:00, 13/04/2018
(SHTT) - Mới đây, đoạn clip quay lại trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng 3 đồng đội ở CLB Viettel thể hiện bài nhạc chế "Vứt hết bạn gái" với những biểu cảm rất điệu đà, hài hước đang được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

 Là 1 trong số 23 cầu thủ U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều chị em "chết mê chết mệt" bởi những giây phút hùng dũng trên sân cỏ. 

Chàng cầu thủ mang áo số 4 cũng trở thành tâm điểm chú ý sau khi sút phạt thành công quả penalty đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018. Đặc biệt, khoảnh khắc Tiến Dũng cởi áo ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ. 

bui tien dung

 

Mạnh mẽ, hùng dũng trân sân cỏ là vậy, ít ai biết rằng ngoài đời Tiến Dũng lại là một chàng trai hài hước. Mới đây, hậu vệ Bùi Tiến Dũng khiến fans không khỏi 'cười lăn cười bò' trước màn ca hát đêm khuya. Cụ thể, anh chàng mang áo số 4 ĐT U23 Việt Nam đã đăng một clip hát hò cùng với các đồng đội trong CLB Viettel. Bùi Tiến Dũng đội khăn giả gái rất điệu đà, với ánh mắt "đưa tình". Còn 3 đồng đội của anh ở CLB Viettel người thì hát, người đánh trống, đánh đàn guitar thuần thục, trông như một ban nhạc chuyên nghiệp. Không những thế, các anh chàng cầu thủ còn trêu ghẹo nhau qua lại khiến người hâm mộ được một phen cười 'mệt nghỉ'.

Chỉ sau ít phút đăng tải trên trang cá nhân với dòng trạng thái "Buổi tối vui vẻ của các đồng chí để chuẩn bị bước vào mùa giải mới", bài hát chế của Tiến Dũng và các cầu thủ Viettel đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và like, phần lớn các bình luận đều bất ngờ trước màn biểu diễn cực thú vị của các cầu thủ trẻ. Tất cả đều phải bó tay trước độ 'tưng tửng' nhưng cũng không kém phần đáng yêu của hậu vệ Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội.

Vân Trang

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.