SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Mảnh giấy cất kỹ trong ví người vợ 71 tuổi khiến ai đọc cũng cay mắt: 'Em thương anh lắm'

07:40, 22/04/2019
Hình ảnh một tờ giấy với những câu chữ đầy tình cảm của một người vợ đã 71 tuổi dành cho người chồng 73 tuổi bệnh nặng mang lại quá nhiều xúc cảm cho người đọc.

Thời gian này, trên mạng xã hội đang chia sẻ một câu chuyện tình cảm động của cặp vợ chồng già. Câu chuyện được chia sẻ lại với nội dung:

"Đây là những dòng chữ của một người vợ đã 71 tuổi viết cho người chồng mình 73 tuổi lúc đang bệnh nặng không thể nói chuyện đấy các bạn ạ.

Đã ở cái tuổi này, nhưng chưa bao giờ nghe họ gọi nhau là ông ơi, bà ơi, ấy ơi... chỉ có anh và em.

Khi tôi có cơ hội đọc những tờ giấy này được cất giữ cẩn thận trong ví của bà thì ông đã ra đi. Hơn 70 tuổi đời, tưởng chừng như nước mắt đã khô cạn, nhưng không, mỗi lần nhắc đến ông là mắt bà lại nhoà lệ. 

Những tờ giấy tập học sinh, cây bút dạ này mà người vợ đã đem đến cho ông bao nhiêu nghị lực và lấy đi biết bao nước mắt của những người sở thị. Nhưng cuộc sống là vậy. Tìm ở nơi đâu một mối tình đúng nghĩa răng long đầu bạc. Cầu mong cho ông yên nghỉ."

Mảnh giấy cất kỹ trong ví người vợ 71 tuổi khiến ai đọc cũng cay mắt: Em thương anh lắm
Những dòng chữ đầy xúc động của người vợ 71 tuổi dành cho chồng.

Kèm theo câu chuyện trên là tấm ảnh chụp một tờ giấy, trong đó là những lời nhắn nhủ của một người vợ đã hơn 70 gửi cho chồng đang bệnh nặng:

"Anh thương! Anh cứ yên tâm! Bác sĩ nói là một tuần nữa thì cho anh lên lầu anh ạ. Là đỡ bệnh rồi anh vui lên, đã có em bên cạnh. Em thương anh lắm. Vợ của anh!"

Những dòng chữ trên khiến bất cứ ai đọc được đều phải rưng rưng. Đôi vợ chồng ấy đã ngoài 70 tuổi, đã gắn bó bên nhau không biết mấy chục năm nhưng có lẽ với họ, tình cảm vẫn như "phút ban đầu". Vẫn là "anh", vẫn là "em" của ngày xưa, đây chính là mối tình "răng long đầu bạc".

Ai cũng ngưỡng mộ tình cảm ấy, ai cũng mong mình có được một tình yêu bền chặt với thời gian như vậy.

"Bà của tôi cũng vừa mới mất, và đó là lần đầu tiên tôi thấy ông tôi - người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn nhất, chưa từng sợ đau hay bất cứ điều gì mà ngày hôm ấy đã khóc, khóc thật nhiều...", bạn Phương Uyên chia sẻ.

"Sống ở đời cốt cũng chỉ muốn 1 điều duy nhất là gặp được người như vậy", thành viên Lan Phương bình luận.

Theo Di Linh (Thế Giới Trẻ)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.