SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mạng xã hội Spark của Amazon có gì đặc biệt?

11:00, 20/07/2017
(SHTT) - Amazon đã chính thức ra mắt một trang mạng xã hội riêng có tên là Spark giúp người dùng có được một trải nghiệm mua sắm trực tuyến mới. Dưới đây là những điểm đặc biệt của Spark.

Amazon.com đã trở thành một trang mua sắm trực tuyến toàn cầu và được đông đảo người dùng tin tưởng. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Amazon vẫn tiếp tục muốn người dùng mua sắm nhiều hơn nữa và nỗ lực mới nhất của họ chính là cho ra mắt một trang mua sắm theo phong cách Instagram mang tên Amazon Spark. Trang mua sắm này sẽ xuất hiện bên trong trang Web Amazon để trưng bày sản phẩm.

mang xa hoi Spark cua Amazon co gi dac biet

 Mạng xã hội Spark của Amazon có gì đặc biệt

Theo giới thiệu thì trải nghiệm mua sắm trên trang này sẽ tương tự như việc lướt qua trang feed trên Instagram, ngoại trừ việc mọi thứ đều được sắp đặt để bạn có thể click vào một hình ảnh nào đó và mua chúng một cách dễ dàng.

Cách truy cập và mua sắm trên Spark cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần click vào menu từ màn hình chính của trang web Amazon và kéo xuống dưới đến mục “Programs and Features” thì sẽ thấy Amazon Spark xuất hiện trong danh sách.

mang xa hoi Spark cua Amazon co gi dac biet a

 Mạng xã hội Spark của Amazon sẽ cho người dùng trải nghiệm mua sắm mới

Người dùng cũng có thể dễ dàng chọn lựa quốc gia đang sinh sống hoặc quốc gia có sản phẩm mình cần mua. Sau đó, Spark sẽ hiển thị cho người dùng thấy những hình ảnh dựa trên những gì họ quan tâm, và sẽ yêu cầu chọn 5 mục hoặc hơn như “thời trang nam”, "thời trang nữ" hay “nội thất trong nhà”.

Khi người dùng vào trong Spark thì có thể cuộn trang để xem giống như trên Instagram, tất cả đều bên trong ứng dụng Amazon.

mang xa hoi Spark cua Amazon co gi dac biet c

 

mang xa hoi Spark cua Amazon co gi dac biet b

 Cách truy cập Spark khá đơn giản

Người dùng cũng có thể dõi theo những người dùng Spark khác, có chung mối quan tâm với họ. Nếu muốn đăng tải điều gì đó lên Spark, người dùng cần phải là thành viên của gói dịch vụ Prime và trả một “số tiền tối thiểu” khi mua hàng trên Amazon.

Không chỉ vậy, mới đây, theo những thông tin rò rỉ, “Gã khổng lồ thương mại điện tử” Mỹ Amazon đã âm thầm khảo sát từ người dùng về một ứng dụng tin nhắn mới. Và trong một báo cáo của Amazon, hãng cũng cho biết sẽ sớm ra mắt một ứng dụng nhắn tin riêng, nhằm giúp mọi thành viên trên trang của hãng lẫn người mua dễ dàng liên lạc và giao tiếp với nhau.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 phút trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 8 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.