SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Màn tái hợp bất ngờ sau gần 10 năm của Xuân Bắc cùng 'Giáo sư Cù Trọng Xoay' trong phiên bản mới

11:36, 11/11/2019
Từng là được một “Hỏi xiên đáp xẹo” được xem là “hậu duệ” của show truyền hình từng khá đình đám trên VTV – “Hỏi xoáy đáp xoay”.

Từng là một trong những show truyền hình đình đám được khán giả vô cùng yêu thích, “Hỏi xoáy đáp xoay” đã khép lại được gần 10 năm trong sự nuối tiếc của khán giả. Mới đây, danh hài Xuân Bắc và “Giáo sư Cù Trọng Xoay” (Đinh Tiến Dũng) bất ngờ có cuộc hội ngộ tại TP.HCM sau khoảng thời gian dài xa cách. Lần này, cả hai sẽ trở lại với phiên bản mới mang tên “Hỏi xiên đáp xẹo”.

Xuân Bắc, “Giáo sư Cù Trọng Xoay" tái ngộ sau hơn 10 năm

Danh hài Xuân Bắc chia sẻ về dự án mới và khẳng định Hỏi xiên đáp xẹo sẽ không lặp lại nội dung của phiên bản trước: "Điểm khác quan trọng cả hai sản phẩm là lâu rồi chúng tôi mới quay trở lại. Tôi giờ nhiều tuổi hơn, Dũng cũng trưởng thành hơn, khán giả thì mong muốn nhiều hơn. Điểm khác nhau nữa là câu hỏi và trả lời sẽ gắn liền với vấn đề mọi người đang quan tâm, với góc nhìn đặc biệt của chúng tôi, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ. Vẫn là Xuân Bắc, vẫn là Đinh Tiến Dũng. Chắc chắn quý vị sẽ không rời màn hình 15-20 phút nhé".

Bên cạnh đó, Đinh Tiến Dũng cũng nhận xét NSƯT Xuân Bắc là người thông minh và hoạt ngôn: “Được cùng anh Xuân Bắc tham gia lại chương trình với tên gọi mới là một niềm hạnh phúc cho tôi, hi vọng qua chương trình, chúng tôi sẽ đem lại những niềm vui và nụ cười đầy ý nghĩa dành cho khán giả”.

"Hỏi xiên đáp xẹo” sẽ phát sóng từ giữa tháng 11 tới trên ứng dụng giải trí của POPS với thời lượng 52 tập, mỗi tập kéo dài 30 phút.

Nói về chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay” trước đây, Đinh Tiến Dũng cho biết anh và Xuân Bắc thống nhất dừng thực hiện chương trình vì cạn kiệt ý tưởng. "Những chương trình hằng tuần đến rất nhanh, tiêu tốn của tôi rất nhiều chất xám và ý tưởng. Nếu cứ cố tiếp tục thì sẽ mang đến những sản phẩm không vừa ý với cả chính tôi và khán giả. Thế nên, tôi quyết định dừng để tập trung vào công việc ở tập đoàn, làm MC và viết kịch bản các chương trình hài, truyền hình", Đinh Tiến Dũng chia sẻ.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.