SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Mãn nhãn với phiên bản Huawei P10 phủ vàng 24K

06:36, 01/04/2017
(SHTT) - Phiên bản đặc biệt Huawei P10 phủ vàng chính là món công nghệ xa xỉ đang được nhiều đại gia săn đón. Không chỉ được phủ vàng, sản phẩm này còn được khắc một con rồng 3D với viên kim cương màu đỏ trong mắt ở mặt sau.

Được biết, một công ty tại Phần Lan chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ sang trọng, Legend đã quyết định chọn sản phẩm của thương hiệu điện thoại Trung Quốc, Huawei P10 để sản xuất phiên bản đặc biệt cực hiếm này.

Với riêng bản thân Huawei 10 đã giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn với 8 màu có sẵn là Rose Gold, Dazzling Gold, Prestige Gold, Mystic Silver, Graphite Black, White, Dazzling Blue và Greenery. Nhà sản xuất Trung Quốc cũng khá ưu ái sản phẩm này khi tích hợp RAM 4 GB, chip Kirin 960, dung lượng lưu trữ từ 32 GB đến 64 GB, màn hình 5,2 inch, độ phân giải 1.080p, camera kép 20 MP và 12 MP, camera trước 8 MP, viên pin 3.200 mAh.

Huawei P10 phu vang

 Mãn nhãn với phiên bản Huawei P10 phủ vàng 24K

Với những cấu hình sẵn có, đây vốn là smartphone được lòng khách hàng và mang về doanh thu khủng. Chính vì vậy phiên bản đặc biệt của nó càng nhận được sự chú ý hơn cả.

Cụ thể, sản phẩm này được phủ một lớp vàng 24K với 3 tùy chọn gồm vàng nguyên bản, vàng hồng hoặc bạch kim. Không chỉ vậy, các nhà chế tác thủ công ở Phần Lan còn khắc một con rồng 3D và gắn viên kim cương màu đỏ trong mắt rồng ở phía mặt sau máy càng giúp siêu phẩm này trở nên sang trọng và tinh tế. Legend cũng chỉ cho sản xuất 8 chiếc Huawei P10 phủ vàng và tung ra thị trường.

Người dùng cũng có thể tự lựa chọn thiết kế rồng hoặc thêm một túi da sang trọng. Sản phẩm sẽ được đến tay người dùng kèm theo một hộp gỗ thiết kế cầu kỳ, giấy chứng nhận đặc biệt cùng thẻ bảo hành cho sản phẩm.

Giá dao động của sản phẩm này là 2.900 đến 3.030 USD. Với mức giá này, đây được xem là món hàng xa xỉ dành cho các vị đại gia, các doanh nhân trên thế giới. Huawei P10 phủ vàng không còn đơn thuần là một chiếc điện thoại mà nó còn được coi là một món đồ trang sức giúp chủ nhân khẳng định được đẳng cấp của mình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".