SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mãn nhãn trước những tài sản giá trị của Donald Trump

15:32, 30/11/2016
(SHTT) - Donald Trump nổi tiếng với khối tài sản kếch xù và sau khi chiến thắng trong cuộc tranh cử, ông trở thành Tổng thống giàu nhất lịch sử nước Mỹ. Sinh ra trong một gia đình tài phiệt nên Donald Trump giàu từ trong trứng nước. Dưới đây chỉ là 1 trong số những tài sản giá trị của ông.

Những tài sản giá trị của Donald Trump - Mercedes-Benz SLR McLaren

Mercedes-Benz SLR McLaren của Donald Trump được đánh giá là chiếc xe khiến nhiều người thèm muốn nhất, đồng thời đây cũng là siêu xe được vị Tân Tổng thống Mỹ rất yêu thích và thường xuyên sử dụng. 

nhung tai san gia tri cua donald trump

 Những tài sản giá trị của Donald Trump - Mercedes-Benz SLR McLaren

Là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Đức Mercedes-Benz và McLaren nên chiếc xe này thường chỉ dành cho giới siêu giàu với mức giá lên tới 445.000 USD. Đây cũng là sản phẩm trở thành cây cầu nối giữa quá khứ và tương lai khi vừa thừa kế dáng dấp chiếc SLR Coupé mang tính biểu tượng của những năm 50 vừa mang thiết kế hiện đại của chiếc xe đua F1 mà đội McLaren đang sử dụng.

Mercedes-Benz SLR McLaren được tung ra thị trường vào năm 2003 và đến năm 2005 thì 1 trong những chiếc xe này đã thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Donald Trump.

Những tài sản giá trị của Donald Trump - Rolls-Royce Phantom 

Để có được chiếc Rolls-Royce Phantom mang đậm dấu ấn cá nhân, Donald Trump đã từng phải bỏ ra số tiền khủng lên tới 500.000 USD. Chiếc xe của ông có giá gấp đôi bản tiêu chuẩn là bởi mọi chi tiết và thiết kế của chiếc xe này đều phải làm phù hợp với sở thích của chủ sở hữu và được dát vàng. Thậm chí ngay cả dây đai an toàn cũng được làm bằng vàng.

nhung tai san gia tri cua donald trump a

Những tài sản giá trị của Donald Trump - Rolls-Royce Phantom  

Chiếc xe mang thiết kế độc nhất vô nhị cũng thường xuyên được Donald Trump sử dụng bởi nó vô cùng sang trọng và phù hợp với đẳng cấp của vị tỷ phú này.

Những tài sản giá trị của Donald Trump - Bộ sưu tập máy bay 

Donald Trump hiện đang sở hữu một bộ sưu tập khủng gồm 1 chiếc Boeing 757 và ba máy bay trực thăng. Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập trên là siêu máy bay Boeing 757.

Bên trong siêu máy bay này được trang bị giống như một biệt thự sang trọng với 43 ghế bọc da lộn, các nội thất bằng vàng lấp lánh cùng 1 chiếc TV 52 inch được cài sẵn 1000 bộ phim. Trên mỗi ghế ngồi đều có hệ thống giải trí riêng và được gắn liền với tay ghế.

nhung tai san gia tri cua donald trump b

 Những tài sản giá trị của Donald Trump - Bộ sưu tập máy bay 

Không chỉ vậy, bên trong máy bay còn có 2 phòng ngủ cùng phòng tắm và có thể chở được 43 người. Đặc biệt hơn cả trên thân Boeing 757 còn được khắc tên Donald Trump.

Những tài sản giá trị của Donald Trump - penthouse dát vàng

Sự lộng lẫy xa hoa của penthouse dát vàng thuộc sở hữu của Tổng thống Mỹ Donald Trump khiến mọi người phải trầm trồ. Và nó còn được mệnh danh là cung điện trên không với thiết kế mô phỏng lâu đài Versailles của Pháp.

nhung tai san gia tri cua donald trump c

 Những tài sản giá trị của Donald Trump - penthouse dát vàng

Điểm đặc biệt của căn penthouse này là nó được nạm kim cương và vàng từ ngay lối vào, tường được ốp đá cẩm thạch. Bên trong căn nhà, nội thất cũng vô cùng giá trị với những chiếc đèn chùm lộng lẫy, các bức tranh gợi nhớ thần thoại Hy Lạp, tượng thần Eros và Psyche và những thác nước đẹp mắt.

Những tài sản giá trị của Donald Trump - Tòa tháp Trump

Tòa tháp Trump của Tân Tổng thống Mỹ nằm ở Đại lộ 5, trung tâm Manhattan. Tòa tháp như một thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của khách tham quan bởi tất cả những món đồ ở trong tòa nhà này đều được gắn mác tên Trump.

nhung tai san gia tri cua donald trump d

 Những tài sản giá trị của Donald Trump - Tòa tháp Trump

Trong tòa tháp này có hàng chục căn phòng cùng rất nhiều nhà hàng như Trump Cafe, Trump Bar và Trump Grill. Thậm chí trong tháp Trump còn có một quầy bán đồ trang sức mang tên ái nữ của tỷ phú là Ivanka.

Hương Mi

Ảnh: The Richest 

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...