SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mãn nhãn ngắm điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng 3D giá 150 triệu đồng

16:23, 16/12/2016
(SHTT) - Chỉ ra số lượng giới hạn 100 chiếc nên điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng 3D có mức giá lên tới 150 triệu. Mẫu điện thoại hạng sang này nhìn như một món cổ vật khi được áp dụng kỹ thuật khắc 3D độc đáo tạo cảm giác nhuốm màu thời gian.

Hãng điện thoại Canada Mobiado đã quyết định tung ra thị trường một siêu phẩm mang tên Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique. Được đánh giá là siêu phẩm bởi điện thoại này được lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng trống đồng Đông Sơn của Việt Nam và đặc biệt, đây là phiên bản đầu tiên được các nhà thiết kế áp dụng kỹ thuật 3D khắc trực tiếp lên bề mặt máy.

gia dien thoai mobiado khac hinh trong dong 3d

 Giá điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng 3D là 150 triệu

Với người Việt Nam, hình tượng trống đồng Đông Sơn là một biểu tượng văn hóa lâu đời vì vậy chiếc điện thoại này nhận được sự quan tâm lớn của người dân Việt. 

Được biết Mobiado đã làm khuôn máy từ vật liệu đồng nguyên chất và dùng công nghệ CNC để cắt gọt tạo hình. Sau đó các nghệ nhân sẽ sử dụng nghệ thuật khắc 3D độc đáo để khắc hình trống đồng Đông Sơn lên bộ khung trên. Các hình ảnh được khắc vô cùng tinh tế khiến chiếc máy như được nhuốm màu thời gian, tạo cảm giác như một món cổ vật quý giá.

gia dien thoai mobiado khac hinh trong dong 3d a

Cận cảnh điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng 3D 

Không chỉ chạm khắc 3D mà các nghệ nhân còn tiến hành công đoạn thổi hạt thủy tinh và phủ lớp vàng 24K lên bộ khung máy khiến Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique càng trở nên xa xỉ.

Phần màn hính của máy thì được bảo vệ bởi một tấm tinh thể sapphire cỡ lớn kết hợp với phím bấm sapphire siêu cứng phủ vàng mang lại một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

gia dien thoai mobiado khac hinh trong dong 3d b

Vẻ đẹp tinh tế của  Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique

Về cấu hình thì Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, khe cắm thẻ nhớ microSD, camera trước sau, trình duyệt web, email, Bluetooth 3.0, trình nghe nhạc, hỗ trợ 2 SIM, 4 băng tần GSM và 2 băng tần 3G.

Vì đây là một siêu phẩm nên Mobiado chỉ cho sản xuất giới hạn với 100 chiếc trên toàn thế giới. Theo tìm hiểu thì 100 chiếc điện thoại này đều tượng trưng cho 100 người con trong truyền thuyết Con Rồng cháu Tiên. 

Giá của siêu phẩm này tại thị trường Việt Nam là 150 triệu đồng.

gia dien thoai mobiado khac hinh trong dong 3d c

 

gia dien thoai mobiado khac hinh trong dong 3d d

 

gia dien thoai mobiado khac hinh trong dong 3d e

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.