SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Mãn nhãn dòng xe hiếm Morgan Aero 8 Supersport tại Hà Nội

11:17, 29/12/2016
(SHTT) - Dòng xe hiếm Morgan Aero 8 Supersport tại Hà Nội đang nhận được sự chú ý lớn của giới chơi xe. Mẫu xe Anh Quốc này tại Hà Nội chỉ có 2 chiếc và gây ấn tượng với thiết kế cổ điển.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Morgan Aero 8 Supersport xuất hiện trên đường phố Hà Nội đã làm náo loạn với vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Đây cũng là dòng xe Anh quốc cực hiếm tại Hà Nội, số lượng của nó còn ít hơn cả những chiếc Lamborghini hay Ferrari. 

dong xe hiem Morgan Aero 8 Supersport tai ha noi a

 Mãn nhãn dòng xe hiếm Morgan Aero 8 Supersport tại Hà Nội

Được biết ở Hà Nội hiện chỉ có 2 chiếc Morgan Aero 8 Supersport màu đen và trắng. Đây vốn là hãng xe Anh có lịch sử hơn 100 năm và điểm đặc biệt của thương hiệu ô tô này chính là được sản xuất thủ công. Với riêng Morgan Aero 8 Supersport thì lại gây ấn tượng ban đầu với thân xe làm từ gỗ cùng kiểu dáng lạ mắt, đậm chất cổ điển, sang trọng. Thiết kế đầu xe kéo dài trong khi phần đuôi được ép lại ngắn gọn tạo kiểu dáng giống như "người mẫu" eo thon đến từ xứ sở sương mù.

dong xe hiem Morgan Aero 8 Supersport tai ha noi b

 Morgan Aero 8 Supersport nổi bật trên đường

Điểm khác biệt giúp chiếc xe này nổi bật hơn những chiếc xe hiện nay chính là cửa xe ngắn cùng phần đuôi tròn múp míp kết hợp với những đường cong mềm mại và hai dải đèn hậu mỏng manh đặt dọc.

Lấy cảm hứng từ những năm 50, 60 của thế kỉ trước, dòng xe này mang thiết kế kiểu mui targa với phần thân gỗ được lắp trên hệ khung gầm kim loại, giúp giảm đáng kể trọng lượng xe.

dong xe hiem Morgan Aero 8 Supersport tai ha noi c

  Cận cảnh Morgan Aero 8 Supersport. Ảnh: Kiến thức

Không chỉ vậy, toàn bộ những chi tiết nội ngoại thất của xe đều được lắp ráp thủ công và vô cùng tỉ mỉ, tinh tế với màu da nội thất tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, hãng xe Anh Quốc này còn chiều lòng khách hàng với những màu nội thất được đặt theo yêu cầu.

Cũng mang phong cách tương tự những chiếc Mercedes-Benz G-Class, Morgan Aero 8 Supersport được thiết kế ống xả đẩy sang 2 bên sườn xe. Cùng với đó, cụm đèn của xe với hai đèn pha cỡ lớn lồi hẳn ra bao bọc lấy lưới tản nhiệt, đi kèm là hai đén báo thiết kế tròn đặt thấp hơn.

dong xe hiem Morgan Aero 8 Supersport tai ha noi d

 Ảnh: Zing.vn

dong xe hiem Morgan Aero 8 Supersport tai ha noi

 

Trong khi đó động cơ xe thì lại do BMW sản xuất. Cụ thể, dòng xe này có động cơ V8, 3.8L cùng công suất 367 mã lực, mô men xoắn 490 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 273 km/h.

Về kích thước, Morgan Aero 8 Supersport dài 4.147mm, rộng 1.751mm, cao 1.180mm, trọng lượng 1.180kg và dung tích bình xăng là 55 lít. Tại Anh, Aero 8 Supersport có giá bán khởi điểm 66.000 bảng ( tức khoảng 2,25 tỷ đồng).

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".