SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Man City thắng trên sân khách, Atalanta vào vòng knock-out Champions League

03:47, 12/12/2019
Gabriel Jesus lập hat-trick giúp Man City thắng Dinam Zagreb 4-1, trong khi Atalanta xuất sắc giành vé vào vòng knock-out Champions League nhờ trận thắng 3-0 trên sân của Shaktar Donetsk.

Man City đã chắc chắn giành vé dự vòng knock-out Champions League với tư cách đội nhất bảng C, tuy vậy với phong cách thi đấu chuyên nghiệp thường thấy, đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn thi đấu cống hiến và dễ dàng giành chiến thắng trên sân khách trước Dinamo Zagreb với tỷ số 4-1.

Gabriel Jesus lập hat-trick vào lưới Dinamo Zagreb (Ảnh: Getty)

Đội chủ nhà mở tỷ số sớm nhờ pha lập công của Dani Olmo, tuy vậy đó là tất cả những gì đội bóng Croatia làm được. Phút 33, Gabriel Jesus đánh đầu tung lưới Dinamo Zagreb gỡ hòa cho Man City. Sang đầu hiệp hai, lại là chân sút Brazil giúp đội bóng vượt lên dẫn trước bằng pha dứt điểm gọn gàng khép lại pha phối hợp bật nhả rất nhuần nhuyễn của các cầu thủ đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ bốn phút sau Gabriel Jesus khép lại ngày thi đấu hoàn hảo bằng bàn thắng thứ ba. Benjamin Mendy tạt bóng chuẩn xác vào vị trí của Jesus, và chân sút Brazil chỉ phải đệm bóng cận thành để nâng tỷ số lên 3-1.

Trước khi trận đấu kết thúc, đội khách triển khai một tình huống phối hợp bật nhả xuất sắc nữa, và người ghi bàn lần này là Phil Foden.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Atalanta đã chơi rất hay và thắng Shaktar Donetsk với tỷ số 3-1, qua đó giành vé vào vòng knock-out với tư cách nhì bảng.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, đại diện Italy mở tỷ số nhờ bàn thắng của Timothy Castagne. Bước ngoặt xảy ra ở phút 77 khi chủ nhà Shaktar đang nỗ lực tìm bàn gỡ, khi Dodo phải nhận thẻ đỏ rời sân. Việc chỉ chơi với 10 người đã khiến các cầu thủ của đội bóng Ukraine mất tinh thần, và họ để thua liên tiếp hai bàn ở các phút 80 và 90, do công của Mario Pasalic và Robin Gosens.

Kết quả này giúp Atalanta đoạt ngôi nhì bảng từ tay Shakhtar Donetsk, trong khi đại diện Ukraine phải xuống chơi ở Europa League.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.