SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Man City coi chừng, MU giờ như con thú bị tổn thương

11:01, 24/04/2019
MU đang tổn thương nghiêm trọng sau những gì đã xảy ra tại Goodison Park, và điều đó có thể sẽ mang đến những phản ứng rất khó lường.

Khi bạn chơi cho MU, bạn đương nhiên mang trên mình một trọng trách và các cầu thủ đã không cho thấy điều đó vào Chủ nhật. Không có nơi ẩn náu cho họ tại Goodison và cũng sẽ không có nơi ẩn náu bên trong Old Trafford vào rạng sáng mai.

Người hâm một đang chờ đợi một phản ứng cần thiết của Quỷ đỏ, và nhiều khả năng họ sẽ thấy được điều đó - một màn trình diễn hay nhất kể từ đầu mùa giải. Các cầu thủ MU không có thời gian để tiếc nuối cho bản thân.

Họ cần phải dũng cảm và đứng dậy nhanh chóng. Chúng ta đừng quên MU chỉ thua một lần trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngay cả khi họ đã có màn trình diễn chưa xứng với kì vọng trước West Ham và Watford gần đây.

Man City coi chừng, MU giờ như con thú bị tổn thương
Đây có thể sẽ là một trong những trận derby Manchester đáng nhớ nhất trong lịch sử

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, MU cũng bất bại trên sân nhà của mình. Hào quang của Old Trafford có thể không hoàn toàn như trước đây, nhưng trong bất kì hoàn cảnh nào, Man City của Pep Guardiola vẫn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

MU rất muốn sửa sai sau những gì đã xảy ra tại Everton và linh tính mách bảo rằng đây có thể là đêm Man City vấp ngã. Liverpool đã mất điểm trong trận derby Merseyside trên sân Everton vào tháng 3, và điều này có thể cũng sẽ xảy ra với Man City.

Chúng ta có thể sắp được chứng kiến khoảnh khắc cuộc đua danh hiệu thay đổi hoàn toàn có lợi cho Liverpool. MU quyết thắng trận này không  phải vì ủng hộ Liverpool, và họ cũng không cố tình ngăn Man City giành danh hiệu. Quỷ đỏ đang đá vì chính mình, vì hi vọng kết thúc mùa giải trong top 4.

Đây có thể sẽ là một trong những trận derby Manchester đáng nhớ nhất trong lịch sử. United cần phải giành chiến thắng để có mặt tại Champions League mùa tới. Quỷ đỏ cũng muốn khôi phục danh tiếng của mình, và chẳng có cách nào tốt hơn hơn là đánh bại chính những người hàng xóm ồn ào. Ngược lại, Man City cũng cần phải giành chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh với Liverpool. Đây sẽ là một trận chiến đáng xem nhất kể từ đầu mùa.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.