SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Màn chụp Kinh Bắc – sản phẩm bảo vệ giấc ngủ của gia đình bạn

11:23, 24/02/2018
(SHTT) - Màn chụp Kinh Bắc luôn đặt tiêu chí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm thông minh, an toàn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Công ty màn chụp Kinh Bắc là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh phân phối sản phẩm màn chụp cao cấp và màn tự bung. Cơ sở sản xuất tọa lạc tại Hoài Thượng, Thuận Thành, Bắc Ninh.

Bằng kinh nghiệm lâu đời, cùng tay nghề khéo léo của thợ sản xuất, Cơ sở màn chụp Kinh Bắc luôn cho ra thị trường sản phẩm màn các loại chất lượng bền đẹp, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, cơ sở Kinh Bắc còn sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp thủ công truyền thống nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn, thuận tiện với nhu cầu cuộc sống của người tiêu dùng.

Với các mặt hàng đa dạng như: màn chụp cao cấp, màn chụp có đáy, màn chụp người lớn, màn chụp trẻ em, màn chụp tự bung, màn dây treo. Cơ sở Kinh Bắc tự tin đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng về mẫu mã, chủng loại, công năng của từng sản phẩm.

HIEN

 

HIEN 1

 

HIEN 2

 

HIEN 3

 

HIEN 4

Màn chụp Kinh Bắc đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Ngoài hình thức kinh doanh truyền thống, thương hiệu Màn chụp Kinh Bắc còn vận dụng các hình thức kinh doanh hiện đại để mở rộng và tiếp cận khách hàng. Phổ biến mặt hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước với hệ thống đại lý bán lẻ rộng rãi. Đặt nhu cầu cao nhất của khách hàng lên đầu, cơ sở sản xuất màn Kinh Bắc đã giới thiệu và mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn, tiện lợi mà đảm bảo tính năng công dụng hiệu quả nhất.

HIEN 5

 

HIEN 6

Màn chụp Kinh Bắc phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhất là trẻ nhỏ. 

Cơ sở sản xuất màn chụp Kinh Bắc đặt tiêu chí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm thông minh, an toàn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Theo định hướng kinh tế thị trường, thương hiệu Màn chụp Kinh Bắc đặt mục tiêu hướng tới thị hiếu khách hàng, nâng cao cơ sở vật chất nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất, áp dụng kỹ thuật tiên tiến để dần trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong nghành hàng dệt may màn chụp uy tín, chất lượng.

Thúy Hiền

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.